Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Barca chuẩn bị gửi đề nghị “siêu khủng” tới PSG để có Verratti

Chủ Nhật 11/06/2017 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nguồn tin từ Italia khẳng định Barcelona chuẩn bị gửi một lời đề nghị không thể chối từ tới PSG để có tiền vệ Marco Verratti.


Để giúp Paris Saint-Germain vươn lên tầm cỡ châu lục, lãnh đạo đội bóng này đã mời về HLV Unai Emery, người từng 3 năm liền vô địch Europa League cùng có Sevilla. Chỉ tiếc rằng PSG dù để lại một số ấn tượng tại Champions League đặc biệt là chiến thắng 4-0 trước Barcelona ở lượt đi vòng 1/8 nhưng vẫn cho thấy sự non yếu về kinh nghiệm khi gục ngã 1-6 tại Nou Camp và dừng chân đầy tiếc nuối.

Barca chuan bi gui de nghi sieu khung toi PSG de co Verratti hinh anh
Barca sẵn sàng chi số tiền khổng lồ để có Verratti

Đó là một bước ngoặt khiến cho tinh thần cầu thủ PSG càng đi xuống trong giai đoạn cuối mùa, xuất hiện những cú sảy chân bất ngờ và sau cùng mất chức vô địch Ligue 1 vào tay Monaco. Riêng với tiền vệ Marco Verratti, mùa giải 2016/17 cũng không quá thành công đối với anh. Dưới thời tân HLV Emery, người có biệt danh “Pirlo đệ nhị” đã bị xếp ở vị trí trái với sở trường và không phát huy được hết khả năng. Chính HLV Giampiero Ventura của ĐT Italia cũng phải thừa nhận điều này và cảm thấy bất bình thay cho Verratti.

Cộng thêm việc PSG liên tục thất bại ở Champions League và muốn tìm một bến đỗ có thực lực hơn nữa, Verratti đã không còn cảm thấy hạnh phúc. Báo chí Pháp tiết lộ rằng ngay sau khi mùa 2016/17 kết thúc, anh và người đại diện Donato Di Campli đã tới gặp Giám đốc thể thao Antero Henrique của PSG để đề đạt nguyện vọng muốn ra đi. Thông tin này đã lan ra khắp châu Âu và lần lượt Juventus, Chelsea, Real Madrid và đặc biệt là Barcelona đều bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới cầu thủ 24 tuổi.

Real đại chiến Barca vì sao khủng PSG
Theo tờ Diario Gol, Real muốn giành tiền vệ Verratti của PSG với Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.

Theo tin tức mà nhà báo Italia, Paolo Bargiggia có được thì đại diện của Verratti mới bay tới Tây Ban Nha để trò chuyện cùng lãnh đạo và bộ phận chuyển nhượng Barca. Cả đôi bên đều tỏ vẻ khá hợp tác và vấn đề dường như chỉ còn nằm ở phía PSG. Đội bóng thủ đô nước Pháp vẫn còn hợp đồng với Verratti tới tận năm 2021 và “nắm đằng chuôi” trong tay.

Dù vậy, đó không phải là lý do khiến Barca bỏ cuộc. Trong nỗ lực tìm kiếm nhân tài đủ sức thay thế lão tướng Andres Iniesta đã 33 tuổi, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng chi rất đậm để chiêu mộ Verratti. Ngay ngày mai thôi, dự kiến Barca sẽ gửi lời đề nghị được xem là không thể chối từ lên tới 87.8 triệu bảng (100 triệu Euro) tức gần bằng kỷ lục chuyển nhượng thế giới tới PSG để thuyết phục đối tác ngồi vào bàn đàm phán.

Barca hiểu rằng để có thể thuyết phục PSG nhả người cũng như cạnh tranh với các đại gia khác, chỉ có một khoản tiền khổng lồ mới giải quyết được các vấn đề. Hàng tiền vệ kém hiệu quả được xem là một trong những nguyên nhân lớn khiến cho Blaugrana có mùa giải không thành công với chỉ duy nhất danh hiệu tại cúp Nhà vua.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Barca trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X