Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Chuyển động ở Real Madrid: Chia tay Isco, đón Christian Eriksen

Thứ Ba 03/11/2020 16:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid có thể chia tay Isco ở phiên chợ Đông 2021, họ cũng đã nhắm Christian Eriksen như phương án thay thế.

Real Madrid nhắm Christian Eriksen thay Isco


Dưới thời HLV Zidane, Isco chưa bao giờ là cầu thủ không thể thay thế trong đội hình. Mùa giải năm nay, ngôi sao sinh năm 1992 không có nhiều cơ hội ra sân, điều đó khiến anh rất thất vọng. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ người TBN đang đàm phán tìm CLB mới.
 
Chuyển nhượng Real Madrid Bán Isco mua Eriksen hình ảnh

Isco và Eriksen trong một tình huống tranh chấp


Everton đã đánh tiếng muốn có Isco. HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao tài năng của cầu thủ 28 tuổi, ông muốn tái hợp với anh ở sân Goodison Park. Để hy vọng có Isco, đội bóng thành phố Cảng chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

Theo Don Balon, chuyển nhượng Real Madrid có thể chia tay Isco ở phiên chợ Đông 2021, họ cũng đã nhắm Christian Eriksen như phương án thay thế.

Cách đây hơn 1 năm, khi còn ở Tottenham, tiền vệ người Đan Mạch từng được Real Madrid quan tâm. Bản thân anh cũng đã tìm đủ mọi cách để được gia nhập Los Blancos. Tuy nhiên, đội bóng thành Madrid đã không thống nhất được mức phí chuyển nhượng với Spurs. Cuối cùng cầu thủ này tới Inter Milan vào tháng 1 năm nay với mức phí 20 triệu euro. 

Christian Eriksen được kỳ vọng rất nhiều ở Inter Milan, nhưng đang không thể hòa nhập với hệ thống chiến thuật do HLV Antonio Conte xây dựng. Việc thường xuyên phải ngồi dự bị khiến cựu sao Tottenham cảm thấy thất vọng, anh hoàn toàn có thể đến Real Madrid nếu nhận được những lời đề nghị.

Inter Milan được cho là chỉ muốn thu về 18 triệu euro từ cầu thủ 28 tuổi, đó là số tiền mà Real Madrid hoàn toàn có thể chi ra. Trước đó, khi được hỏi về Eriksen, HLV Zinedine Zidane đánh giá rất cao khả năng sáng tạo của tiền vệ này.

Lukaku lỡ hẹn với màn đại chiến Real Madrid
Vào đêm nay, 2 CLB đang trong tình thế khó khăn là Real Madrid vs Inter Milan sẽ chạm trán với nhau, nhưng đội bóng Italia lại không có chân sút chủ lực.
Trọng tài Pháp mang niềm vui cho Real Madrid
Trọng tài bắt trận Real Madrid vs Inter Milan đã được LĐBĐ châu Âu (UEFA) quyết định. Theo đó, vị Vua ao đen người Pháp, Clement Turpin sẽ điều khiển trận đấu...
Nhận định Real Madrid vs Inter Milan (3h ngày 4/11): Người khốn gặp kẻ khó
Cả Real Madrid và Inter Milan đều chưa thắng ở Champions League mùa này và sẽ đụng độ trực tiếp vào đêm thứ 3.
Trung vệ Real Madrid dương tính với Covid-19
Trang chủ của CLB Real Madrid xác nhận trung vệ người Brazil Eder Militao đã dương tính với Covid-19.
Lịch thi đấu bóng đá ngày hôm nay 3/11/2020 : Real Madrid vs Inter Milan
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 3/11/2020. LTD bóng đá Việt Nam chiều nay, thông tin ngày giờ lich thi dau Cúp C1 đêm nay và ngày mai chính xác nhất.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X