Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real: "Ronaldo xứng đáng giành QBV"

Chủ Nhật 04/06/2017 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định tiền đạo Cristiano Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA 2017.

 

Rạng sáng nay, Real Madrid có trận chung kết Champions League với Juventus. Thầy trò Zidane đã tận dụng rất tốt những cơ hội có được. Cuối cùng họ đánh bại đối thủ với tỉ số 4-1. Với chiến thắng này, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trở thành CLB đầu tiên bảo vệ danh hiệu Champions League. Đây cũng là chức vô địch thứ 12 ở đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB. Los Blancos chính là đội bóng thành công nhất ở giải đấu này.
Perez Tien dao Cristiano Ronaldo se gianh QBV 2017 hinh anh
Ronaldo lập cú đúp trước Juventus
Tiền đạo Cristiano Ronaldo là người xuất sắc nhất ở trận chung kết tại Cardiff. Ngôi sao người Bồ Đào Nha là người mở tỉ số cho Los Blancos, sau đó cũng chính anh nâng tỉ số lên 3-1. Với 2 bàn thắng có được, CR7 đã vượt qua Messi để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League mùa này. Siêu sao sinh năm 1985 có 12 bàn, hơn đại kình địch 1 bàn. Ronaldo vẫn cho thấy đẳng cấp và khả năng tỏa sáng ở những trận đấu lớn.
Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Juventus 1-4 Real Madrid
Dưới đây là một số thống kê sau trận đấu Juventus 1-4 Real Madrid trong khuôn khổ chung kết Champions League mùa 2016/17.
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez khẳng định tiền đạo Ronaldo xứng đáng giành danh hiệu QBV FIFA 2017: “Ronaldo đã được vinh danh vào các năm 2008, 2013, 2014 và 2016. Tôi tin rằng năm 2017 không ai xuất sắc hơn cậu ấy. Ronaldo đã chơi cực tốt ở mùa giải này, ở tuổi 32 cậu ấy không hề cho thấy những dấu hiệu về tuổi tác. Cậu ấy đã giúp chúng tôi mang về những danh hiệu lớn. Với Cả La Liga và Champions League, sẽ là cú sốc rất lớn nếu Ronaldo không nhận QBV FIFA 2017”.
Ronaldo Perez
Perez tin Ronaldo sẽ giành QBV FIFA 2017
Casemiro và Marco Asensio là những cầu thủ còn lại ghi bàn cho Real Madird, chủ tịch Perez cũng dành cho hai ngôi sao này những lời khen: “Chúng tôi rất hạnh phúc với Chiến thắng. Real đã đánh bại đối thủ với tỉ số thuyết phục. Mọi cầu thủ đều chơi tốt. Ngoài Ronaldo thì tôi phải dành cho Casemiro và Asensio những lời khen, họ đã chơi rất tốt và đã đóng góp những bàn thắng”.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X