Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Real đích thân ra giá bán Ronaldo cho các đại gia

Thứ Ba 20/06/2017 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez mới đích thân lên tiếng về khả năng ngôi sao Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè này.


Các công tố viên Madrid mới đây đã đệ đơn lên tòa án tại Pozuelo de Alarcon để cáo buộc siêu sao Cristiano Ronaldo về việc vi phạm các nghĩa vụ thuế của mình một cách “tự nguyện” và “có ý thức”. Họ tuyên bố tuyển thủ Bồ Đào Nha đã sử dụng nhiều phương pháp che giấu thu nhập từ bản quyền hình ảnh trong giai đoạn từ năm 2011 tới năm 2014 khiến cơ quan thuế Tây Ban Nha bị thiệt hại số tiền 14,7 triệu Euro.

Chu tich Real dich than ra gia ban Ronaldo cho cac dai gia hinh anh
Ronaldo đang đối mặt với nhiều rắc rối ngoài sân cỏ

Không chỉ khiếu nại lên các cấp có thẩm quyền, ngôi sao Ronaldo còn tỏ ra giận dữ với Real Madrid vì cho rằng CLB chủ quản đã thiếu sự hỗ trợ cần thiết đối với mình. Chưa hết, các tờ báo uy tín tại Bồ Đào Nha và Tây Ban Nha đồng loạt đăng tin cầu thủ 32 tuổi muốn rời khỏi sân Santiago Bernabeu ngay trong hè này. Tuy nhiên, mới đây chủ tịch Florentino Perez của Real khẳng định sẽ không để Ronaldo ra đi một cách dễ dàng.

“Tôi chưa từng nói chuyện với Ronaldo về việc này, nhưng tôi sẽ làm điều đó trong những ngày sắp tới. Cần biết rằng anh ấy có điều khoản giải phóng hợp đồng 1 tỷ Euro và sẽ chỉ ra đi nếu có ai đó trả được khoản tiền đó. Tôi hiểu rõ Ronaldo và đó là một chàng trai tốt, cả về mặt chuyên môn lẫn nhân cách. Những gì người ta không thể làm là nói về anh như một tội phạm, điều làm phiền hà và gây ra tổn thương.”

“Về vấn đề thuế, tôi chỉ có thể nói rằng tất cả chúng ta phải hoàn thành nghĩa vụ của mình, nhưng tôi không nghi ngờ gì về Ronaldo. Điều tôi muốn nhấn mạnh là anh ấy đã sử dụng cùng một cấu trúc công ty như ở Anh và không có vấn đề gì ở đó. Ronaldo không tức giận về việc phải đóng thuế, anh ấy luôn muốn tuân thủ các quy tắc. Chúng tôi đã phát hành một văn bản khẳng định sự ủng hộ với Ronaldo và không thể làm gì hơn vào lúc này. Ronaldo sẽ phải chủ động hoàn thành các nghĩa vụ tài chính của mình.”

Những lời phát biểu của Perez rõ ràng đã gửi những thông điệp rất rõ ràng tới ngôi sao Ronaldo. Đầu tiên, anh mới gia hạn hợp đồng với Real đầu mùa trước với điều khoản bồi thường 1 tỷ Euro và không phải cứ muốn đi là có thể đi được. Tiếp theo, đội chủ sân Bernabeu đã làm hết sức có thể để ủng hộ Ronaldo và chính bản thân anh phải đối mặt với những rắc rối hiện tại của mình.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Ronaldo trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X