Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez tiết lộ mục tiêu hàng đầu của Real hè này

Thứ Tư 28/06/2017 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Florentino Perez của Real Madrid đích thân tiết lộ ưu tiên hàng đầu sau khi tái đắc cử là giữ chân HLV Zinedine Zidane bằng một hợp đồng mới.

Như đã biết, cách đây khoảng 10 ngày Florentino Perez đã chính thức tái đắc cử cương vị chủ tịch Real Madrid. Nhà tài phiệt ngành xây dựng sẽ tiếp tục có nhiệm kỳ thứ 3 lãnh đạo đội chủ sân Santiago Bernabeu từ khi quay lại vào năm 2009. Việc dễ dàng chiến thắng trong cuộc bầu cử vừa qua do không có ứng viên nào ra tranh đấu càng chứng minh được uy tín không thể phủ nhận của ông tại CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Chu tich Perez tiet lo muc tieu hang dau cua Real he nay hinh anh
Perez rất muốn gia hạn hợp đồng với HLV Zidane

Truyền thông Tây Ban Nha tin rằng để kỷ niệm ngày tiếp tục gắn bó với Real, chủ tịch Perez sẽ chi “tiền tấn” để chiêu mộ thêm các ngôi sao. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, đích thân người đàn ông 70 tuổi khẳng định ưu tiên hàng đầu của mình là giữ chân thành công HLV Zinedine Zidane bằng một hợp đồng mới sau khi kết thúc kỳ nghỉ hè.

“Vị trí của Zidane được đảm bảo tuyệt đối và điều đầu tiên chúng tôi sẽ làm sau khi trở lại tập trung sau kỳ nghỉ hè là tái ký hợp đồng với ông ấy”, Perez nói với esRadio. “Không ai am hiểu Real và phòng thay đồ hơn Zidane. Đó là lợi thế lớn của ông ấy và điều đó góp phần giúp ông có được nhiều thành công trong 17 tháng qua. Nhiều lần Zidane đã cho biết chưa chắc chắn về tương lai nhưng chúng tôi vẫn sẽ tiếp tục quá trình thương thảo.”

Chủ tịch Real đích thân ra giá bán Ronaldo cho các đại gia
Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez mới đích thân lên tiếng về khả năng ngôi sao Cristiano Ronaldo ra đi trong mùa hè này.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, Perez cũng trả lời câu hỏi liên quan tới tương lai của Ronaldo. Theo đó, chủ tịch Real khẳng định ngôi sao người Bồ Đào Nha đang rất tức giận với những gì đã diễn ra (bị cáo buộc trốn thuế) nhưng sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

“Tôi biết Ronaldo tức giận, nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại. Tôi chưa có dịp trò chuyện với cậu ấy và điều duy nhất cần làm lúc này là chờ đợi trước khi nói chuyện trực tiếp sau khi Confederations Cup 2017. Ronaldo hiện không cảm thấy hài lòng khi bị tòa án buộc tội trốn thuế, nhưng tôi tin rằng cậu ấy không phải người như vậy. Cậu ấy luôn rất minh bạch và luôn làm tốt nghĩa vụ của mình”, Perez cho hay.
 
Xem thêm một số bài viết khác về chủ tịch Perez trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X