Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Perez dụ dỗ Neymar bỏ PSG tới Real Madrid

Thứ Sáu 08/12/2017 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo chủ tịch Florentino Perez, Neymar sẽ có nhiều cơ hội để giành Quả bóng vàng nếu chuyển sang thi đấu cho Real Madrid.


Đêm qua, Cristiano Ronaldo đã chính thức giành Quả bóng vàng lần thứ 5 trong sự nghiệp. Ngôi sao của Real Madrid giành được 946 điểm từ các nhà báo tham gia bầu chọn, xếp trên những Lionel Messi (670 điểm) và Neymar (361 điểm) lần lượt xếp thứ 2 và thứ 3. Đây là lần thứ 2, sau năm 2015, Neymar xếp thứ 3 trong cuộc đua tới danh hiệu cá nhân cao quý này, sau Ronaldo và Messi.

Chu tich Perez du do Neymar bo PSG toi Real Madrid hinh anh
Chủ tịch Perez tin Neymar sẽ giành QBV nếu tới Real

Với khao khát muốn khẳng định mình, Neymar đã quyết định rời bỏ Barcelona để tới PSG với mức giá kỷ lục thế giới: 222 triệu Euro. Trong suốt 4 năm qua, ngôi sao người Brazil đã phải làm nền và phục vụ cho tượng đài của đội bóng xứ Catalonia là Messi. Chuyển tới PSG, anh hy vọng sẽ ghi được thêm nhiều bàn thắng, được công nhận tài năng và được chạm tới Quả bóng vàng trong những năm tới.

Tuy nhiên, chủ tịch Florentino Perez của Real lại cho rằng Neymar sẽ có nhiều cơ hội bước lên đỉnh cao hơn nữa nếu tới sân Santiago Bernabeu. “Tới Madrid sẽ giúp cơ hội giành Quả bóng vàng của Neymar thêm thuận lợi”, người đứng đầu CLB Hoàng gia Tây Ban Nha nói với tờ Marca. “Real Madrid là CLB có thể cung cấp tất cả những gì bạn cần để trở thành một cầu thủ lớn. Mọi người đều biết rằng tôi muốn ký hợp đồng với Neymar.”

Real sắp bán 4 ngôi sao để dành tiền mua Neymar
Theo giới truyền thông TBN, chủ tịch Perez đang tính sẽ bán đứt 4 ngôi sao trong mùa hè 2018 để có tiền chiêu mộ chân sút đắt giá nhất thế giới, Neymar.

Thực tế, chủ tịch Perez đã ngưỡng mộ tài năng của Neymar từ lâu. Trước khi cầu thủ người Brazil gia nhập Barca năm 2013, ông đã từng chỉ thị bộ phận chuyển nhượng Real tìm cách mang anh về song bất thành. Giờ đây, nhà tài phiệt 70 tuổi vẫn chưa từ bỏ mong muốn có chàng trai được xem là ngôi sao sáng nhất thế giới sau thời kỳ của Ronaldo và Messi.

Để có được Neymar, được biết Real sẵn sàng bán đi 4 tên tuổi thuộc biên chế của mình đó là James Rodriguez, Karim Benzema, Raphael Varane và Gareth Bale. Qua đó, họ sẽ thu về 250 triệu Euro và tự tin sẽ thuyết phục được PSG và Neymar ngồi vào bàn đàm phán. Ronaldo cũng đã 32 tuổi và dù muốn hay không, Real cũng phải tiến hành cách mạng nhân sự và họ xem Neymar như hạt nhân trong đó.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Real trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X