Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Malaga "chửi" Barca, công khai ủng hộ Real vô địch La Liga

Thứ Sáu 28/04/2017 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

"Gã khổng lồ" xứ Catalan đã hết sức phẫn nộ khi đương kim Chủ tịch của Malaga lên tiếng gọi họ là ... "loại cặn bã" và ám chỉ việc sẽ ủng hộ Real Madrid trong cuộc đua vô địch La Liga mùa này.

Cách đây vài ngày, HLV Michel của Malaga (Michel là một cựu cầu thủ người TBN, trưởng thành từ chính Real Madrid và gần như gắn bó trọn vẹn sự nghiệp với đội bóng Hoàng gia TBN và đã ra sân trên 500 trận đấu, ghi gần 100 bàn trong giai đoạn từ năm 1984 đến 1996 - PV). khẳng định ông “chất Madridista” luôn chảy trong huyết quản của ôngvà bóng gió về việc có thể buông cho Real Madrid khi hai đội gặp nhau ở vòng cuối cùng La Liga (vòng 38) La Liga mùa này.
Chu tich Malaga chui Barca, cong khai ung ho Real vo dich La Liga hinh anh
Abdullah Al-Thani - Chủ tịch CLB Malaga gây bão với phát ngôn về Barca
Phát ngôn của HLV Michel đã thực sự gây bão trên mạng xã hội. Rất nhiều CĐV CLB Barcelona đã chửi rủa Malaga cũng như HLV người Tây Ban Nha. Ai cũng biết rằng, Barca và Real Madrid đang ganh đua quyết liệt cho danh hiệu vô địch La Liga. Barca xếp trên do hơn về thành tích đối đầu (cả hai cùng sở hữu 78 điểm) song Real lại thi đấu ít hơn 1 trận. Nói một cách khác từ giờ đến cuối mùa, bất cứ trận đấu nào của hai đội đều hứa hẹn có tiếng nói quan trọng cho danh hiệu vô địch mà tin chắc không đội nào muốn sảy chân.
Phản ứng của CĐV Barca khiến cho Chủ tịch của Malaga, Abdullah Al-Thani vô cùng bực mình. Vị triệu phú người Qatar này chẳng những gọi Barca là "lũ cặn bã" mà còn ông khai ngả về phía Real Madrid. Trên trang Twitter, Abdullah Al-Thani bày tỏ: “Nếu Chúa trời phù hộ, Real Madrid sẽ đánh bại chúng tôi. Lũ cặn bã xứ Catalan sẽ không xứng đáng có được danh hiệu vì thái độ với Michel”.
Phía Barcelona hết sức căm phẫn vì điều này. Họ dọa sẽ kiện Malaga vì… vi phạm nguyên tắc fair-play tối thiểu trong thể thao. Tuyên bố trên trang chủ Barcelona có đoạn: “CLB Barcelona hết sức phẫn nộ vì dòng trạng thái chia sẻ của Chủ tịch Malaga, Abdullah Al-Thani trên trang Twitter. Nó đã vi phạm nguyên tắc về fair-play, đạo đức và công bằng, những tính chất tối thiểu của thể thao. CLB sẽ báo cáo trường hợp này lên Liên đoàn bóng đá TBN và các tổ chức khác có liên quan".

Phú Văn (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X