Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

La Liga sẽ gặp rắc rối lớn nếu Messi và Ronaldo ra đi

Thứ Ba 29/12/2015 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chủ tịch La Liga, ông Javier Tebas tin rằng giải đấu cao nhất xứ sở bò tót sẽ gặp vô vàn khó khăn nếu như họ để mất hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Trong vài năm trở lại đây, La Liga không còn là một giải đấu nhàm chán. Ngoài việc Atletico đã vươn lên phá vỡ thế độc quyền của hai ông lớn Real và Barca ra thì sự xuất hiện của rất nhiều ngôi sao tên tuổi của làng bóng đá cũng khiến cho giải đấu cao nhất xứ sở bò tót thêm phần hấp dẫn. Và cụ thể trong số đó, hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo đã kéo về cho giải đấu này một lượng fan khổng lồ.

La Liga se gap kho neu Messi va Ronaldo ra di hinh anh
Chủ tịch Javier Tebas tin rằng La Liga sẽ gặp khó nếu vắng Messi hoặc Ronaldo

Lúc này, La Liga chỉ xếp sau mỗi Premier League về sự hấp dẫn và lượng fan. Tuy nhiên, trong tương lai giải đấu số một của TBN sẽ gặp phải vô vàn khó khăn về việc bán bản quyền truyền hình ra nước ngoài. Phát biểu trên Cadena Ser, Chủ tịch Javier Tebas thừa nhận: “Yếu tố giúp La Liga bán được bản quyền ra nước ngoài là sự hiện diện của hai siêu sao Lionel Messi và Cristiano Ronaldo.

Điều đó là rất quan trọng. Nếu họ ra đi, chúng tôi có thể gặp khó khăn về với bản quyền truyền hình. Tại thời điểm này, chúng tôi may mắn bởi có những cầu thủ giỏi nhất thế giới là Messi và Ronaldo, cũng như 2 CLB hàng đầu thế giới là Barca và Real Madrid ở giải đấu của mình.”- Javier Tebas nói thêm.

Atletico lỗi hẹn ngôi đầu La Liga 2015-2016: Cú vấp ngã định mệnh?
(Bongda24h.vn) - Rất có thể, trận thua Malaga 1-0 Atletico sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tham vọng giành chức vô địch La Liga 2015-2016 của thầy trò Diego...

Sự lo lắng của Chủ tịch Javier Tebas là hoàn toàn có cơ sở nhất là trong bối cảnh hai ngôi sao Messi và Ronaldo vẫn chưa chắc tương lai. Messi được cho là đang ở rất gần Man City, đội bóng sẵn sàng trả cho anh mức lương 600 nghìn bảng/tuần. Trong khi đó, Ronaldo cũng đang thấp thỏm tương lai trước sự chèo kéo của hai ông lớn PSG và M.U.

Tất nhiên, nếu một trong hai cầu thủ này ra đi, La Liga sẽ mất đi một lượng fan lớn. Tại xứ bò tót, ngoài cuộc đua giữa Barca và Real ra thì người hâm mộ còn rất chú ý tới cuộc chiến cho các danh hiệu cá nhân giữa Messi và Ronaldo.

P.Vy

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X