Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Barca: “Chúng tôi muốn Neymar ở lại, nhưng…”

Thứ Sáu 28/07/2017 08:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu mong muốn Neymar tiếp tục gắn bó với Barcelona nhưng thừa nhận quyết định thuộc về ngôi sao này.


Như đã biết, ngôi sao Neymar của Barca đang gắn liền với những thông tin chuyển sang chơi cho Paris Saint-Germain. Theo một số nguồn tin, anh không hài lòng với việc phải phục vụ cho Lionel Messi trên sân cỏ như suốt 4 năm qua và muốn thay màu áo để khẳng định tài năng của mình không thua kém ai. Trong số những đội theo đuổi, Neymar cảm nhận được PSG là đội nghiêm túc nhất.

Chu tich Barca Chung toi muon Neymar o lai, nhung… hinh anh
Neymar đang tiến gần tới việc rời Barca tới PSG

Đội bóng Pháp đang lên kế hoạch chi tới 222 triệu Euro (195 triệu bảng) để phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barca. Họ cũng dành cho tuyển thủ Brazil mức đãi ngộ lên tới 500 nghìn bảng/ tuần khi gia nhập sân Công viên các hoàng tử. Những cuộc đàm phán đang được xúc tiến khẩn trương và phía Barca cũng chuẩn bị sẵn cho viễn cảnh không Neymar trong tương lai với việc liên hệ hỏi mua những Paulo Dybala hay Philippe Coutinho.

Mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng về việc Neymar có thể tới PSG. “Bạn biết đấy, Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Barcelona và vì vậy chúng tôi không muốn để mất”, người đứng đầu sân Nou Camp nói với tờ The New York Times.

“Chúng tôi muốn Neymar tiếp tục gắn bó với chúng tôi. Anh ấy vẫn còn 4 năm hợp đồng, do đó không có gì khác để nói. Cần biết rằng các cầu thủ có thể quyết định chuyện đi hay ở của mình. Nhưng có một thực tế là nếu muốn giành chiến thắng, chúng tôi cần những ngôi sao sáng nhất có thể.”

Dù đối mặt với những tin đồn liên quan tới tương lai nhưng phong độ của ngôi sao Neymar trên sân cỏ vẫn không quá bị ảnh hưởng. Anh là tác giả của cả 3 bàn thắng cho Barca trong 2 chiến thắng trước Juventus (2-1) và Man United (1-0). Từ khi tới Barca từ Santos năm 2013, cầu thủ 25 tuổi đã cùng đội bóng xứ Catalan giành được rất nhiều danh hiệu trong đó đáng chú ý nhất là 2 La Liga và 1 Champions League.

Xem thêm một số bài viết khác về ngôi sao Neymar trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X