Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chủ tịch Atletico bác tin đồn bán Griezmann cho MU

Thứ Bảy 21/01/2017 06:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong nỗ lực nhằm giữ chân tiền đạo Antoine Griezmann, chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đã khẳng định cầu thủ này không đi đâu hết.
Chu tich Atletico bac tin don ban Griezmann cho MU hinh anh
Không có chuyện Atletico bán Griezmann

Trong thời gian vừa qua, tương lai của tiền đạo Antoine Griezmann bỗng trở thành đề tài nóng khi anh nhận được sự quan tâm từ Man United. Mặc dù có mức phí giải phóng lên tới 86 triệu bảng, tuy nhiên cầu thủ người Pháp vẫn có sức hút cực lớn với Quỷ đỏ.

Chưa dừng lại ở đó, thời gian qua, đích thân HLV Diego Simeone đã khẳng định nếu Griezmann muốn ra đi thì ông cũng không cản khi tuyên bố “Tôi không trói buộc bất cứ ai cả”. Ngoài Man United, cả Man CityPSG đều thèm muốn sự phục vụ của Griezmann.

Tuy nhiên, đích thân chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên: “Đúng là có rất nhiều lời đề nghị. Tôi không biết sự quan tâm của Man United là gì cả. Điều tôi có thể nói là Griezmann sẽ gắn bó với Atletico trong một thời gian dài nữa”.

Trong thời gian vừa qua, cầu thủ người Pháp từng phát biểu rằng việc anh chọn đi hay ở hoàn toàn phụ thuộc vào tương lai của ông thầy Simeone. Chiến lược gia người Argentina vốn rất có ảnh hưởng đến các học trò và nếu ông rời Atletico thì sẽ có rất nhiều hiệu ứng dây chuyền. Trước đó, bản thân Simeone nhiều lần khẳng định rất nhớ đội bóng cũ là Inter Milan.

Chưa dừng lại ở đó, dự án xây SVĐ mới lên tới 67,000 chỗ ngồi của Atletico cũng đang được cho là... thiếu tiền. Điều này khiến đội bóng áo sọc đỏ trắng sẽ phải cân nhắc bán đi ít nhất 1 trụ cột đắt giá để cân bằng vấn đề tài chính.

Về phía Man United, đội bóng này đã sẵn sàng trả đúng 86 triệu bảng để giải phóng hợp đồng cho Griezmann. Chưa dừng lại ở đó, Quỷ đỏ còn có thể dùng tiền vệ Paul Pogba như một cầu nối nhằm thuyết phục người bạn đồng hương đến Anh chơi bóng. Bên cạnh đó, cũng đừng quên rằng Jose Mourinho là một nhà thương thuyết đại tài và một chiến lược gia tên tuổi thậm chí còn hơn Diego Simeone rất nhiều.

Tường Minh (Theo Thể Thao Việt Nam)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X