Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chơi ấn tượng Modric được vinh danh ở quê nhà

Thứ Năm 12/01/2017 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Luka Modric đã đánh bại Ivan Rakitic để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Croatia trong năm 2016.

Tiền vệ Luka Modric đã chơi cực tốt trong năm 2016. Anh cùng với Toni Kroos hợp thành bộ đôi tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu. Với khả năng điều tiết bóng tuyệt vời cùng việc công thủ đều đặn, cựu sao Tottenham được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm toàn diện nhất giải đấu. Anh cũng là ngôi sao không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội chủ sân Bernabeu.
tien ve Modric
Modric chơi cực tốt trong năm 2016
Những đóng góp rất lớn của Modric giúp Real Madrid vô địch Champions League. Trong màu áo ĐT Croatia những gì cầu thủ này thể hiện cũng rất ấn tượng, anh trở thành linh hồn trong lối chơi của đội. Với những đóng góp ấn tượng của mình, ngôi sao sinh năm 1985 đã được vinh danh. Cụ thể, cách đây không lâu cầu thủ 31 tuổi đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Croatia năm 2016. Đây là phần thưởng ghi nhận những nỗ lực của Modric trong năm qua.
Gary Neville: Man Utd cần mua Modric để thay thế Carrick
(Bongda24h) – Gary Neville đã liệt kê một loạt cái tên đủ khả năng thay thế cho Michael Carrick lâu dài tại Manchester United.
Đây là lần thứ 5 tiền vệ Modric trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Croatia. Trước đó anh có được danh hiệu này vào các năm 2007, 2008, 2011 và 2014. Năm ngoái, cầu thủ 31 tuổi chỉ về thứ hai sau Ivan Rakitic của Barca. Modric được 110 điểm trong cuộc bầu chọn, hơn Rakitic (80) và tiền đạo Mario Mandzukic của Juventus (76). Trong lịch sử, chỉ có Davor Suker là nhận danh hiệu này nhiều hơn Modric, huyền thoại của bóng đá Croatia đã có 6 lần được vinh danh.
Choi an tuong tien ve Luka Modric duoc vinh danh  hinh anh 2
Modric là cầu thủ xuất sắc nhất của bóng đá Croatia năm 2016
Sau khi trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Croatia năm 2016 tiền vệ Modric khẳng định: “Giải thưởng năm nay có ý nghĩa rất lớn với tôi. Đây là lần thứ 5 tôi nhận được nó. Tôi cảm ơn những người đã bầu chọn cho mình, tôi cũng cảm ơn NHM đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Tôi biết rằng mình sẽ còn phải cố gắng rất nhiều, trong màu áo CLB cũng như ĐTQG”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X