Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chính Neymar chơi trò mèo vờn chuột với Barca"

Chủ Nhật 04/02/2018 21:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phó chủ tịch Jordi Mestre khẳng định tiền đạo Neymar đã dùng thủ đoạn để rời Barcelona gia nhập Paris Saint Germain với mức phí chuyển nhượng kỷ lục.

Mùa hè 2017, tiền đạo Neymar trở thành cái tên "hot" bậc nhất khi rời Barcelona để gia nhập Paris Saint Germain với giá 222 triệu euro, bằng với mức phí giải phóng hợp đồng. Dù thương vụ này đã qua từ lâu nhưng người Barcelona vẫn chưa thể nuốt trôi việc bị đội bóng khác cuỗm mất trụ cột.
Chinh Neymar choi tro meo von chuot voi Barca hinh anh
Tiền đạo Neymar bị tố chơi xỏ Barca.

Phó Chủ tịch Jordi Mestre tố Neymar cố tình chơi xỏ Barca khi cố tình đặt đội bóng xứ Catalonia vào thế bị động: "Điều khiến tôi khó chịu nhất là cách mọi chuyện diễn ra. Chúng tôi còn nói chuyện với Neymar cũng như bố cậu ta, họ không hề minh bạch. Nếu cậu ấy gặp chúng tôi rồi nói 'tôi muốn đi' giống Fabregas, Pedro, Alexis Sanchez hay Mascherano, chúng tôi sẽ có cách để đạt được thỏa thuận".
"Thế mà cậu ta chơi trò mèo vờn chuột với chúng tôi. Đó là lý do chúng tôi không trả cậu ta phí trung thành. Neymar hoàn toàn im lặng. Nếu cậu ấy nói gì đó, PSG có thể mất ít tiền hơn trong thương vụ này, còn chúng tôi cũng mất ít tiền hơn cho sự thay thế. Chính hành vi của Neymar tạo nên lạm phát trên thị trường chuyển nhượng. Chúng tôi lẽ ra tiết kiệm được nhiều tiền cũng như giảm bớt sự ồn ào từ giới truyền thông".
Như Bongda24h.vn đưa tin, Neymar đang đòi kiện Barca vì không chịu trả khoản phí trung thành. Trong điều khoản hợp đồng trước đó của Neymar quy định nếu qua ngày 31/7/2017, tiền đạo này vẫn là người của Barca sẽ nhận được khoản phí trung thành 26 triệu euro.
Mùa này, Neymar đang trình diễn phong độ ấn tượng trong màu áo PSG với 27 bàn ghi được sau 26 trận ra sân.

Đạt cột mốc đáng nhớ, Neymar gửi lời tuyên chiến Real
Sau khi ghi được bàn thắng thứ 350 trong sự nghiệp, ngôi sao Neymar của PSG đã hướng sự chú ý của mình tới Real Madrid tại Champions League.
N.D (Bóng Đá 24h) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X