Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: "Tội đồ" của Real chia tay sân Bernabeu

Thứ Ba 02/02/2016 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Do không thể cạnh tranh vị trí chính thức tại Real Madrid, tiền vệ Denis Cheryshev đã chuyển tới thi đấu cho Valencia theo dạng cho mượn trong phần còn lại của mùa giải.

Chinh thuc Toi do cua Real chia tay san Bernabeu hinh anh
Denis Cheryshev chính thức trở thành người của Valencia
Ở những ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng mùa đông, đã có rất nhiều tin đồn cho rằng Denis Cheryshev sẽ chuyển tới Premier League thi đấu cho Liverpool. Tuy nhiên, gần đây The Kop đã đón chào sự trở lại của hàng loạt thương binh và HLV Klopp đã bỏ qua thương vụ này. Ngay lập tức, Valencia đã nhảy vào phút chót và đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn với cầu thủ người Nga tới hết mùa giải.

Dù chỉ vừa cập bến Mestalla nhưng tiền vệ 25 tuổi hoàn toàn có thể ra sân ở trận bán kết lượt đi cúp nhà Vua trên sân Nou Camp của Barca sắp tới. Các tiền vệ tấn công của Valencia đang gây thất vọng rất lớn và cơ hội ra sân của Cheryshev là tương đối sáng sủa. Lần này, Los Che không phải lo ngại bị loại vì Cheryshev như trường hợp của Real Madrid trước đó bởi cầu thủ người Nga đã chấp hành xong án phạt treo giò của Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.
Dư âm Real 6-0 Espanyol: Nghệ thuật khích tướng của Zidane
(Bongda24h.vn) - Trận Real 6-0 Espanyol tại vòng 22 La Liga 2015-2016 đã chứng kiến một ngày thi đấu thăng hoa của các cầu thủ đội chủ nhà, đặc biệt là bộ ba...
Trước Valencia, Cheryshev đã từng khoác áo hai đội bóng khác tại La Liga theo dạng cho mượn là Sevilla và Villareal. Đây là những quãng thời gian thi đấu khá thành công của cầu thủ sinh năm 1990. Tuy nhiên, khi được gọi trở về chơi bóng cho Real Madrid, Cheryshev vẫn không thể chứng tỏ được mình và thường xuyên phải ngồi dự bị. Tiền vệ người Nga đã khoác áo Kền kền trắng 5 lần ở mùa giải này nhưng đều xỏ giày ra sân từ băng ghế dự bị. Từ khi tân HLV Zinedine Zidane lên nắm quyền, cuộc sống tại sân Bernabeu thậm chí còn trở nên khó khăn hơn nhiều với Cheryshev và việc anh ra đi đã được dự báo từ trước.

Tiền vệ người Nga là bản hợp đồng thứ hai của Valencia ở kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Trước đó, Los Che cũng đã mượn hậu vệ trái Guilherme Siqueira của Atletico với thời hạn 18 tháng. Có thể thấy, HLV Gary Neville đang làm tất cả những gì có thể để cải thiện tình hình hiện tại của Valencia. Kể từ khi chiến lược gia người Anh lên nắm quyền, “bầy dơi” thi đấu ngày càng tụt dốc và vừa trải qua chuỗi 11 trận liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X