Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Santi Cazorla rời Villarreal, mở đường trở lại Arsenal

Thứ Bảy 18/07/2020 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Villarreal đã xác nhận rằng tiền vệ Santi Cazorla sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Santi Cazorla chia tay Villarreal


Sau khi rời Arsenal vào năm 2018, tiền vệ Santi Cazorla cập bến Villarreal. Trong màu áo "tàu ngầm vàng" cầu thủ sinh năm 1984 đã chơi cực tốt. Mùa giải năm ngoái anh ghi 7 bàn sau 46 trận, mùa giải năm nay anh tiếp tục duy trì phong độ cao với 15 bàn sau 38 lần ra sân.
 
Tiền vệ Santi Cazorla rời Villarreal, mở đường trở lại Arsenal hình ảnh

Santi Cazorla chia tay Villarreal sau mùa giải 2019/20


Hợp đồng của tiền vệ người Tây Ban Nha với Villarreal sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải năm nay, đội bóng này đã nỗ lực thuyết phục cầu thủ 35 tuổi ký hợp đồng mới nhưng không thành công. Villarreal đã xác nhận rằng Cazorla sẽ không gia hạn hợp đồng với CLB, anh sẽ rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Trận đấu với Eibar là lần cuối cùng Cazorla khoác áo Villarreal, hiện bến đỗ mới của anh được quan tâm rất nhiều. Cầu thủ sinh năm 1984 từng khẳng định có thể trở lại Arsenal nếu như rời TBN, song anh sẽ trở lại Emirates với vai trò trợ lý của Mikel Arteta thay vì một cầu thủ.
 
Cazorla co the tro thanh tro ly cua Arteta o Arsenal

Cazorla có thể trở thành trợ lý của Arteta ở Arsenal


Trước đó, Cazorla từng là đồng đội của Arteta ở Arsenal, giữa hai người có quan hệ rất tốt. Chắc chắn ông thầy 38 tuổi muốn đồng đội cũ trở lại Emirates giúp đỡ mình. 

Ngoài Arsenal, Cazorla cũng có thể cập bến CLB Al Sadd của Qatar để chơi bóng dưới sự dẫn dắt của HLV Xavi. Mặc dù đã 35 tuổi song Cazorla vẫn đang duy trì phong độ rất tốt, khả năng cầu thủ người TBN tiếp tục thi đấu thêm một vài mùa giải nữa hoàn toàn có thể xảy ra. 

Huyền thoại bày cách giúp Arsenal trở lại mạnh mẽ
Huyền thoại Arsenal, Paul Merson khẳng định HLV Mikel Arteta cần thêm ít nhất 3 bản hợp đồng để có thể nuôi hy vọng giành vé dự Champions League và hướng đến...
Huyền thoại bày cách giúp Arsenal thay thế Aubameyang
Martin Keown cho rằng Arsenal nên chiêu mộ Danny Ings trong trường hợp Aubameyang rời CLB vào mùa hè.
Niềm tin của Arteta vào các sếp Arsenal lớn đến đâu?
Mikel Arteta mới có nhận xét về lãnh đạo Arsenal trước thềm kỳ chuyển nhượng độc nhất vô nhị.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

James Rodriguez: 'Số 10 ma thuật' của Colombia đã mất tích ở phương trời nào?

10 năm trước, Real Madrid đã cùng đưa Toni Kroos và James Rodriguez về với Bernabeu chỉ 5 ngày sau World Cup 2014. Nhưng giờ đây khi Kroos sắp sửa được hưởng không khí của trận chung kết Champions League thứ 6 trong đời thì James Rodriguez lại đang 'lạc trôi' và nằm ngoài kế hoạch của một đội bóng tại Brazil.

Video

Xem thêm
top-arrow
X