Thứ Năm, 23/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Real Madrid bị loại khỏi Cúp Nhà Vua

Thứ Sáu 04/12/2015 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Mắc sai lầm ngớ ngẩn khi sử dụng cầu thủ đang bị treo giò, Los Blancos nhận trái đắng ngắt từ Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

Chinh thuc Real Madrid bi loai khoi Cup Nha Vua hinh anh
Sử dụng Denis Cheryshev - cầu thủ không đủ điều kiện thi đấu vì treo giò,
Real Madrid bị loại ngớ ngẩn khỏi Cúp Nhà Vua Tây Ban Nha

Denis Cheryshev trong lần hiếm hoi được thi đấu thì lập tức báo hại Real Madrid. Xuất phát ngay từ đầu trong chuyến làm khách của Cadiz ở vòng 4 Copa Del Rey và tỏa sáng với bàn thắng mở tỷ số, nhưng tiền vệ người Nga không hiểu vì lý do gì lại bị thay ra chỉ sau 40 giây đầu hiệp hai trận Cadiz vs Real mà đến chính anh cũng ngơ ngác. Hóa ra đó là nỗ lực “chữa cháy” của HLV Rafa Benitez, tiếc rằng giờ đã quá muộn.

Chẳng là mùa giải năm ngoái khi còn đánh thuê ở Villarreal, Cherysev đã nhận đủ 3 thẻ vàng ở Copa Del Rey và theo luật lệ sẽ phải nghỉ chơi ở trận đấu kế tiếp - chính lại là trận ra quân của Real trong năm nay (Cherysev nhận thẻ vàng thứ 3 ở trận bị Barcelona loại, đồng nghĩa án phạt được di dời sang mùa giải mới). BHL Los Blancos đã mắc sai lầm rất ngớ ngẩn khi “quên” kiểm tra điều kiện thi đấu của các cầu thủ. Cả đội bóng giờ phải trả giá xứng đáng khi Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha tuyên bố Real Madrid chính thức bị loại khỏi Copa Del Rey do phạm quy.

Bất chấp đã sai rành rành nhưng phía Real vẫn cãi cố, thậm chí còn đổ lỗi cho Villarreal vì đã… không báo trước. Chủ tịch Florentino Perez đăng đàn: “Án phạt mà Cheryshev phải nhận khi chơi cho Villarreal hoàn toàn không có hiệu lực khi những người có trách nhiệm liên quan đều không đề cập đến chuyện này. Như điều 41 của Bộ luật do RFEF ban hành, hình phạt sẽ không được đưa ra trừ khi đã có cảnh báo từ trước giữa các bên liên quan. Real Madrid không hề biết về vụ việc này từ RFEF, Villarreal cho tới Cheryshev.”

Nhiều khả năng Real sẽ kháng án, nhưng có lẽ NHM không nên hy vọng nhiều vào cơ hội “lật kèo”, dù đội chủ sân Bernabeu có kiện lên tận Tòa án Thể thao như đã giao hẹn. Trong buổi họp báo tới đây, đích thân HLV Rafa Benitez sẽ lên tiếng về hướng giải quyết và ứng phó.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X