Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC ở lại Barcelona đến 2021, Messi bơi trong biển tiền

Thứ Tư 05/07/2017 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Siêu sao Lionel Messi đã đặt bút ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Camp Nou. Và bản hợp đồng này có thêm những điều khoản cực khủng dành cho chân sút Argentina.



Theo giới truyền thông, ngay sau khi trở về từ tuần trăng mật, Lionel Messi sẽ ký hợp đồng với Barcelona. Anh vừa làm đám cưới với cô bạn gái lâu năm Antonella vào hôm 30/6 vừa qua tại quê nhà Rosario, và hiện đang “vi vu” trên các hòn đảo Antigua và Barbuda. Tuy nhiên, mọi chuyện tiến triển thuận lợi ngoài dự kiến khi số 10 của Barca đã chính thức ký hợp đồng với đội chủ sân Camp Nou cách đây ít phút.

CHINH THUC o lai Barcelona den 2021, Messi boi trong bien tien hinh anh
Lionel Messi đã chính thức ký hợp đồng với Barcelona đến năm 2021
Theo đó, bản “siêu hợp đồng” này sẽ có thời hạn 4 năm với mức phí giải phóng hợp đồng 300 triệu euro. Messi sẽ nhận khoản tiền lương cực khủng 30 triệu euro/mùa (570 nghìn euro/tuần). Hiện bản hợp đồng cũ của Messi chỉ còn thời hạn đến năm 2018, và với động thái giữ chân được ngôi sao số 1, Gã khổng lồ xứ Catalan sẽ có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới.
Mới đây, cầu thủ sinh năm 1987 đã nhận được những lời khen ngợi của người thầy cũ Pep Guardiola. HLV của Man City đã cho rằng Messi là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bởi anh có khả năng khiến mọi việc trở nên đơn giản. Với việc giữ chân được chàng Leo trong 4 năm tới, Barcelona tiếp tục chứng tỏ tham vọng của một trong những đội bóng hàng đầu và sẵn sàng giành lại La Liga từ tay Real Madrid mùa tới.
Vào tháng 6/2021, thời điểm kết thúc bản hợp đồng mới này, Lionel Messi cũng đã 34 tuổi và nhiều khả năng, anh sẽ ở lại Barca cho đến lúc giải nghệ.
Với Messi, Barcelona là bất khả chiến bại
Mặc dù đã chia tay Barcelona vài năm, nhưng HLV Pep Guardiola vẫn dành những lời tốt đẹp về phía CLB cũ và siêu sao Messi nói riêng.

Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X