Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Luis Suarez bị treo giò 2 trận vì “khủng bố” đồng nghiệp

Thứ Sáu 08/01/2016 22:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đe dọa và đòi tẩn cầu thủ Espanyol, tiền đạo người Uruguay sẽ phải vắng mặt trong 2 trận đấu kế tiếp của Barcelona ở Copa del Rey.

Chênh lệch đẳng cấp giữa Barcelona và Espanyol là khá rõ ràng, nhưng không vì vậy mà mỗi trận derby xứ Catalan lại thiếu đi tính máu lửa. Cầu thủ của cả hai đội đều đã không thể làm nguội đi cái đầu nóng của mình trong trận đi vòng 1/8 Copa del Rey với 2 thẻ đỏ cho Espanyol. Trong khi đó, tiền đạo Luis Suarez cũng chính thức nhận án phạt nguội treo giò 2 trận tiếp theo của Barca ở Cúp Nhà Vua.

Chinh thuc Luis Suarez bi treo gio 2 tran vi khung bo dong nghiep hinh anh
Luis Suarez bị treo giò 2 trận vì đe dọa cầu thủ Espanyol

Nguồn cơn sự việc bắt nguồn từ Pape Diop phía Espanyol khi buông lời thóa mạ Luis Suarez trong trận. Và mặc dù tiền vệ người Senegal đã bị trừng phạt thích đáng với tấm thẻ đỏ truất quyền thi đấu thì điều đó cũng không làm cựu ngôi sao Liverpool bớt điên tiết. Diễn biến sau trận đấu trong đường hầm Camp Nou rất căng thẳng khi Suarez lao đến đòi ăn thua đủ với Diop và một số cầu thủ khác của đội khách. Chân sút 29 tuổi thậm chí còn đe dọa tính mạng của đồng nghiệp: “Thằng cặn bã! Đến đây, tao đang chờ này. Loại mày sống làm gì cho nó chật đất ra.”

May mắn là tình hình đã không bị mất kiểm soát và đi qua giới hạn, nhưng những gì mà trọng tài chính tường trình lại đã là quá đủ để Tiểu ban kỷ luật của LĐBĐ Tây Ban Nha quyết định cho Suarez “dính chưởng”. Tiền đạo người Uruguay tiếp tục kéo dài chuỗi thành tích bất hảo độc đáo của mình - bị treo giò vô số trận dù không nhận bất kỳ tấm thẻ đỏ, thẻ vàng nào. NHM chắc hẳn vẫn chưa thể quên 3 vụ “cẩu xực” nổi tiếng của Suarez trong 3 màu áo khác nhau.

Mặc dù án phạt không nghiêm trọng như dự kiến 4 trận nhưng Barcelona vẫn quyết kháng cáo cuối cùng cho Luis Suarez. Tuy nhiên nếu thất bại, La Blaugrana cũng chẳng phải quá lo lắng, ít nhất là ở trận lượt về tới đây trên đất của Espanyol. Chiến thắng 4-1 vừa qua đã là quá đủ để thầy trò Luis Enrique sớm chuẩn bị cho vòng tứ kết Copa del Rey mùa giải này.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X