Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức gia hạn với Barca, Neymar nhận lương cao nhất thế giới

Thứ Sáu 01/07/2016 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đúng như những gì đã tuyên bố từ trước, CLB Barcelona đã chính thức công bố rằng họ đã đạt được thoả thuận gia hạn hợp đồng với siêu sao Neymar Jr., loại bỏ khả năng cầu thủ người Brazil sẽ rơi vào tay Paris Saint-Germain.

Cách đây vài ngày, chủ tịch Bartomeu đã tuyên bố rằng ông sẽ thuyết phục Neymar ký hợp đồng mới và họ đã thành công khi cựu cầu thủ của Santos đã đồng ý vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng chủ sân Nou Camp, kéo dài đến năm 2021. Đồng thời Barcelona cũng tiết lộ số tiền giải phóng hợp đồng mới của Neymar.

Chinh thuc gia han voi Barca, Neymar nhan luong cao nhat the gioi hinh anh
Neymar chính thức gia hạn hợp đồng 5 năm với Barca

Cụ thể, đội bóng nào muốn cho Neymar vào mùa hè 2017 sẽ phải trả đủ 200 triệu Euro cho Barca. Sau đó 1 năm, số tiền sẽ tăng lên thành 222 triệu Euro và ở mùa hè năm 2019, con số đó sẽ là 250 triệu Euro, một số tiền khổng lồ. Đây là một động thái nhằm chấm dứt sự nhòm ngó đến từ Paris Saint-Germain hay Manchester United đối với cầu thủ mà Barcelona đặt rất nhiều kỳ vọng trong tương lai. Trước đó, hợp đồng cũ của Neymar sẽ đáo hạn vào tháng 6 năm 2018. Neymar mới chỉ 24 tuổi nhưng anh đã đạt được rất nhiều thành công trong sự nghiệp, đồng thời là đội trưởng đội tuyển Brazil.

Một chi tiết đáng lưu ý nữa trong hợp đồng mới của Neymar chính là mức lương mới của siêu sao người Brazil. Theo tiết lộ của luật sư Marcos Motta của anh, mức lương hiện tại sẽ giúp Neymar trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất giới cầu thủ, tức là vượt qua cả bộ đôi Ronaldo và Messi. “Đây là bản hợp đồng lớn nhất trong lịch sử bóng đá,” Motta tiết lộ.

Trước Neymar, cầu thủ nhận lương cao nhất thế giới theo tiết lộ của tờ Business Insider là đồng đội của Neymar ở Barcelona, Lionel Messi với 36 triệu Euro mỗi năm. Đứng thứ hai không ai khác chính là Cristiano Ronaldo, người đang được Real Madrid trả 32 triệu Euro. Neymar nhận 20 triệu Euro mỗi năm ở hợp đồng cũ, nhưng con số đó có thể đã tăng chóng mặt và vượt qua cả Messi. Ở tuổi 24, rõ ràng Neymar còn rất nhiều thời gian để duy trì đỉnh cao sự nghiệp hay thậm chí là tiến bộ hơn nữa.

Hàn Phi

⇒ Theo dõi thêm thông tin về: Lịch thi đấu bóng đá việt nam và bảng xếp hạng việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X