Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: "Chú vịt" Pato gia nhập La Liga

Thứ Tư 27/07/2016 05:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trên trang chủ của CLB Corinthians đã chính thức xác nhận đã bán tiền đạo Alexandre Pato cho Villarreal tại La Liga.
 

Chinh thuc Chu vit Pato gia nhap La Liga hinh anh
Pato gia nhập Villarreal

Nửa cuối mùa giải trước, Alexandre Pato khoác áo Chelsea theo hợp đồng cho mượn từ Corithians. Trong 9 lần ra sân thì “chú vịt” mới chỉ có duy nhất 1 bàn thắng từ chấm phạt đền vào lưới Aston Villla. Điều này khiến anh không thể trụ nổi ở Stamford Bridge và đánh quay trở lại Nam Mỹ. Tuy nhiên ở tuổi 27, Pato vẫn muốn thi đấu ở trời Âu thay vì lận đận như suốt những năm qua và đã trở thành hiện thực.

Hôm qua, trên trang chủ của Corinthians đã chính thức xác nhận đã bán đứt Alexandre Pato cho Villarreal. Hai CLB nhanh chóng đi đến thỏa thuận sau những cuộc đàm phán ngắn gọn. Mọi chi tiết về lương, giá chuyển nhượng trong thương vụ này đều không được tiết lộ. Chỉ có một điều chắc chắn là Pato sẽ khoác áo “Tàu ngầm vàng” từ mùa giải tới.

Chú vịt Pato giải sầu bên bạn gái siêu mẫu
Alexandre Pato đã được phía Chelsea thông báo không còn tương lai ở Stamford Bridge.

Trong quá khứ, Pato từng được coi là thần đồng của bóng Brazil khi bắt đầu sự nghiệp ở tuổi 16 tại CLB Internacional. Sang tuổi 17, “chú vịt” đã gây tiếng vang khi chuyển tới đội bóng lớn AC Milan. Ở Rossoneri, đã có những mùa giải mà chân sút người Brazil trở thành một trong những tiền đạo đáng xem nhất châu Âu. Thế nhưng sau đó anh sa sút nhanh chóng và buộc phải rời châu Âu để trở về quê hương khi mới 24 tuổi.

Tưởng như sự nghiệp đỉnh cao đã khép lại với Pato khi anh thi đấu thất vọng ở Corinthians và lần lượt bị đem cho Sao Paulo, Chelsea mượn. Thế nhưng chút ít tên tuổi khi còn khoác áo AC Milan đã giúp anh có được một hợp đồng từ Villarreal. Mùa giải tới, Pato sẽ được chơi ở 2 đấu trường đỉnh cao là La Liga và Europa League cùng “Tàu ngầm vàng”.
 

► Xem thêm tin tức bóng đá Tây Ban Nha và lịch thi đấu Tây Ban Nha mới nhất.


A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X