Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức cập bến Barca Alcacer nói gì?

Thứ Tư 31/08/2016 08:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi tiền đạo Paco Alcacer tới Barca, chân sút người Tây Ban Nha khẳng định anh hạnh phúc khi được khoác áo đội chủ sân Nou Camp.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, Barca đã đi khắp nơi để tìm người dự bị cho bộ ba MSN. Rất nhiều những mục tiêu được đưa vào tầm ngắm, nhưng rồi họ đều từ chối tới Nou Camp vì sợ không có cơ hội được thi đấu thường xuyên. Nhưng rồi sau rất nhiều nỗ lực, đội bóng xứ Catalan đã mang về cho mình một mục tiêu ưng ý. Tiền đạo Paco Alcacer tới Barca
trong những ngày cuối cùng ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Để thuyết phục Valencia bán ngôi sao của mình đội ĐKVĐ La Liga đã phải chi ra 30 triệu euro và để Munir El-Haddadi tới Mestalla theo dạng cho mượn 1 năm, có kèm điều khoản mua đứt với giá 12 triệu Euro.
Paco Alcacer toi Barca voi gia 30 trieu euro hinh anh
Alcacer chính thức cập bến Barca
Tiền đạo Paco Alcacer ký hợp đồng 5 năm với Barca, nhưng mức lương của anh không được tiết lộ. Chân sút người Tây Ban Nha năm nay 23 tuổi, anh từng có tên trong danh sách ĐT Tây Ban Nha ở chiến dịch vòng loại Euro 2016, nhưng HLV Del Bosque đã gạt cầu thủ này khi công bố danh sách 23 cầu thủ tới Pháp. Alcacer đã có được 43 bàn thắng trong 124 trận chơi cho “Bầy dơi” và có được 13 trận cho ĐTQG TBN. Tiền đạo trẻ người TBN đã không có mặt trong trận thua ở vòng 1 của Valencia vào ngày thứ 7 và đã kiểm tra y tế tại Barca vào thứ 2 trước khi chính thức ký hợp đồng dài hạn với ĐKVĐ La Liga.
Điểm tin Bongda24h tối 29/8: Alcacer kiểm tra y tế thành công tại Barcelona
(Bongda24h) - Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 29/8.
Trong hợp đồng, Barca sẽ phải trả thêm 2 triệu euro nhờ vào thành tích của Paco Alcacer, đội chủ sân Nou Camp cũng công bố số tiền phá vỡ hợp đồng của cầu thủ 23 tuổi lên tới 100 triệu euro. Ngôi sao người Tây Ban Nha là tân binh thứ 6 của Barca ở Hè này, anh là bản hợp đồng đắt giá thứ hai sau Andre Gomes.
Paco Alcacer toi Barca voi gia 30 trieu euro hinh anh 2
Alcacer vui mừng khi cập bến Barca
Sau khi chính thức tới Barca, Alcacer vui mừng cho biết: “Khi tôi nhận được lời đề nghị từ Barca, tôi đã nói chuyện với BLĐ Valencia rằng tôi muốn có thêm một bước tiến trong sự nghiệp của mình. Tôi cảm ơn CLB và NHM trong những năm qua đã tạo điều kiện tốt nhất để tôi có thể phát triển khả năng của mình. Dù không còn thi đấu cho Valencia nữa nhưng tôi vẫn luôn giữ những kỷ niệm đẹp về họ. Tôi hạnh phúc khi được đầu quân cho Barca, tôi sẽ cố gắng hết sức trong màu áo CLB mới”.

Nguyễn Huyền
 
 
Xem bóng đá trực tuyếnxem bóng đá việt nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X