Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Barca chiêu mộ thành công Cillessen

Thứ Năm 25/08/2016 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau nhiều đồn thổi thì cuối cùng thủ môn Cillessen gia nhập Barca với bản hợp đồng 5 năm có giá trị 13 triệu Euro.
 

CHINH THUC Barca chieu mo thanh cong Cillessen hinh anh
Cillessen chính thức là người của Barca

Cách đây ít phút trên sân chủ của đội bóng xứ Catalan đã công bố thủ môn Cillessen gia nhập Barca. Như vậy là Blaugrana đã tìm được người thay thế thủ môn Bravo đang chuẩn bị gia nhập Man City. Theo đó nhà ĐKVĐ La Liga phải chi cho Ajax số tiền 13 triệu Euro kèm 2 triệu phát sinh trong các điều khoản để sở hữu thủ môn 27 tuổi. Tuyển thủ Hà Lan sẽ ở lại Nou Camp trong 5 năm và phí giải phóng hợp đồng lên tới 60 triệu Euro.

Thật ra, việc Barca mua Cillessen là phương án chữa cháy khi thủ môn Bravo bất ngờ muốn gia nhập Man City. Thủ thành người Chile là sự lựa chọn số 1 ở La Liga nhưng không hài lòng vì ngồi dự bị ở Champions League. Thủ thành người Hà Lan sẽ được sử dụng ngay trong trận đấu cuối tuần này vì Stegen đang dính chấn thương.

Barcelona xác nhận thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Man City
(Bongda24h) - Đích thân giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez của Barcelona xác nhận đã đạt được thỏa thuận bán Claudio Bravo cho Manchester City.

Cillessen nổi lên từ World Cup 2014 trong màu áo của đội tuyển Hà Lan. Ở tuổi 27, thủ thành này đã có hơn 100 lần khoác áo Ajax và 30 lần thi đấu cho ĐTQG. Theo dự kiến, buổi ra mắt của thủ môn này sẽ diễn ra trên sân Nou Camp vào ngày mai. Phát biểu sau khi chính thức ký hợp đồng với Barca, Cillessen chỉ nói ngắn gọn rằng “giấc mơ đã trở thành sự thật”.

Sở dĩ Barca đẩy nhanh thương vụ chiêu mộ Cillessen là vì Bravo họ đã đồng ý bán Bravo cho Man City. Thậm chí thủ môn người Chile đã ở Manchester 2 ngày nay để hoàn tất những thủ tục cuối cùng. Được biết thương vụ Bravo tới sân Etihad cũng sẽ được công bố vào ngày mai.

A.T


Báo bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X