Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chicharito: "Đá chính tại Real không hề dễ dàng"

Thứ Tư 28/09/2016 09:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Chicharito khẳng định không dễ để có được vị trí đá chính trong đội hình Real Madrid.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2014, HLV Van Gaal đã quyết định để tiền đạo Chicharito cập bến Real Madrid theo dạng cho mượn. Trong màu áo đội bóng chủ sân Bernabeu, ngôi sao người Mexico đã ghi được 7 bàn thắng sau 23 lần ra sân. Pha lập công đáng nhớ nhất của anh là bàn thắng quyết định giúp Real vượt qua Atletico để lọt vào bán kết Champions League mùa giải 2014/15. Mặc dù chấp nhận dự bị và chơi không đến nỗi nào, nhưng Chicharito vẫn bị Los Blancos trả lại M.U khi đã hết hạn hợp đồng.
Tien dao Chicharito Da chinh tai Real khong he de dang hinh anh
Chicharito gặp khó khăn trong quãng thời gian thi đấu cho Real Madrid
Trở lại Old Trafford, tiền đạo Chicharito cũng không được Van Gaal sử dụng. Cuối cùng anh bị bán cho Bayer Leverkusen. Trong màu áo đội bóng nước Đức, cầu thủ sinh năm 1988 đã chơi bùng nổ. Đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi được 21 bàn thắng sau 32 lần ra sân ở đấu trường Bundesliga. Mùa này, cựu chân sút của M.U vẫn đang chơi khá tốt, anh đã ghi được 4 bàn cùng 1 đường kiến tạo sau 5 vòng đấu ở Bundesliga. Trong trận hòa Monaco 1-1 mới đây ở vòng bảng Champions League, Chicharito cũng là người ghi bàn thắng duy nhất cho đại diện của nước Đức.
Chicharito gãy tay vì tai nạn hy hữu
(Bongda24h.vn) - Tiền đạo Javier Hernandez vừa dính một sự cố hy hữu khi anh bị ngã cầu thang ngay ở căn hộ của mình và bị gãy xương bàn tay, đối diện với nguy...
Trong một phát biểu mới nhất, tiền đạo Chicharito khẳng định không dễ để có được vị trí đá chính trong đội hình Real Madrid: “Tôi có rất ít cơ hội ở Bernabeu. Đó là khoảng thời gian khó khăn trong sự nghiệp thi đấu của tôi. Tôi gần như không được ra sân trong 45 phút thi đấu đầu tiên. Tôi chỉ được sử dụng ở những phút cuối cùng. Dù đã rất cố gắng nhưng tôi cũng không thể thuyết phục huấn luyện viên trao cho mình vị trí chính thức. Trong màu áo M.U hay Bayer Leverkusen bây giờ, tôi đều có khoảng thời gian hạnh phúc, nhưng ở Real thì không”.
Tien dao Chicharito Da chinh tai Real khong he de dang hinh anh 2
Chicharito nổ súng không ngừng trong màu áo của Leverkusen
“Những người thân của tôi đang sống ở Mexico, nhưng tôi hạnh phúc ở những đất nước mà mình thi đấu. Lúc này, tôi đang cảm thấy hạnh phúc ở Đức. Tôi đang cố gắng để ghi nhiều bàn thắng hơn cho Bayer Leverkusen, tôi luôn hoàn thiện mình để trở nên toàn diện hơn. Tôi hạnh phúc vì được đá chính thường xuyên, tôi sẽ cố gắng không phụ lòng NHM và BLĐ đội bóng”, ngôi sao từng khoác áo M.U tiếp tục.

Nguyễn Huyền
 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X