Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ về hợp đồng khủng của "bom tấn" Dembele với Barca

Thứ Bảy 23/09/2017 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang Football Leaks vừa tiết lộ những chi tiết trong bản hợp đồng mà ngôi sao Ousmane Dembele đã ký với Barca sau khi hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 105 triệu euro.
Tiet lo ve hop dong khung cua bom tan Dembele voi Barca hinh anh
Barca tiêu tốn khá nhiều tiền của ở thương vụ chiêu mộ Dembele

Bản hợp đồng khổng lồ mà Barcelona trao cho cầu thủ trẻ Ousmane Dembele mùa hè này đã được tờ báo Đức là Spiegel đăng tải dựa trên nguồn tin có được từ Football Leaks. Và những con số trong bản hợp đồng có thể khiến NHM hiểu rõ hơn tại sao cầu thủ trẻ người Pháp quyết định chuyển đến Camp Nou và tại sao Borussia Dortmund lại sẵn sàng bán đi sao trẻ sáng nhất trong đội hình.

Cụ thể, Dembele đã nhận được một bản hợp đồng có giá trị gấp 5 lần những gì anh nhận được tại Dortmund. Mức lương của sao trẻ 20 tuổi là 12 triệu euro/năm, hơn hẳn so với số tiền 2.4 triệu euro mà anh đút túi mỗi mùa bóng với đội bóng nước Đức. Điều khoản cá nhân của Dembele với Barca cũng có thể tăng thêm 3.3 triệu euro nếu như đội bóng Catalan giành cú ăn 3.
Rakitic vẫn nuối tiếc vì sự ra đi của Neymar
Tiền vệ Ivan Rakitic khẳng định anh vẫn rất nhớ tiền đạo Neymar. Ngôi sao người Croatia rất buồn vì cầu thủ người Brazil rời Barca.

Được biết, mức phí chuyển nhượng của Dembele là 105 triệu euro cùng với 40 triệu tiền phụ phí. Theo điều khoản phụ, Barca sẽ phải trả thêm 5 triệu euro mỗi khi Dembele đạt cột mốc ra sân 25, 50, 75 và 100 trận. Tuy vậy, đội bóng xứ Catalan tạm thời sẽ không phải lo lắng về vấn đề trả thêm tiền khi Dembele đang gặp phải chấn thương. Sao trẻ người Pháp dự kiến sẽ nghỉ thi đấu cho đến tháng Một sau khi bị rách gân khoeo. Có lẽ Dembele sẽ khó có thể đạt được cột mốc nào kể trên ngay trong năm nay.

Cho đến thời điểm này, Dembele mới được ra sân 2 lần cho Barca tại La Liga. Nhưng số phút thi đấu của ngôi sao người Pháp chỉ dừng lại ở con số 51. Dembele cũng kịp đóng góp được một đường kiến tạo thành bàn nhưng nhìn chung những màn trình diễn của anh cũng tương đối nhạt nhòa. Dembele cũng được HLV Valverde trao cơ hội đá chính ở trận gặp Juventus tại Champions League. Nhưng những gì mà cầu thủ này thể hiện cũng không quá ấn tượng và anh cũng bị thay ra khỏi sân ở phút 71 của trận đấu.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X