Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chi 85 triệu euro, Inter vẫn không thể mua James Rodriguez

Chủ Nhật 09/10/2016 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) cho hay, ở kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, Inter Milan dù đã chi tới 85 triệu euro nhưng vẫn không thể mua được tiền vệ James Rodriguez.

Mùa giải đầu tiên của tiền vệ James Rodriguez ở Real Madrid rất ngọt ngào, anh ghi 17 bàn thắng cùng 17 đường kiến tạo sau hơn 50 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở thời điểm đó, tuyển thủ người Colombia được coi là ngôi sao mới ở sân Bernabeu. Nhưng càng chơi James càng gây thất vọng. Anh mất dần chỗ đứng và bị loại khỏi đội hình chính. Benitez hay sau này là Zidane đều không đánh giá cao ngôi sao 25 tuổi.
Chi 85 trieu euro, Inter khong the mua tien ve James Rodriguez hinh anh
Inter chi 85 triệu euro mua James Rodriguez
HLV Zidane đã rất nhiều lần không hài lòng về tình trạng tăng cân quá mức của ngôi sao sinh năm 1991, ông cũng không hài lòng với cuộc sống bên ngoài sân cỏ của cầu thủ này. Mùa giải vừa qua, James không được ra sân quá nhiều dưới thời HLV Zidane, điều đó khiến tương lai của anh bị đặt rất nhiều dấu hỏi. Hè qua, có rất nhiều đội bóng muốn đưa James Rodriguez rời Real, bản thân Los Blancos cũng sẵn sàng bán cầu thủ này.
Pochettino muốn Tottenham mua Isco
(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Pochettino muốn BLĐ Tottenham chi tiền đưa về tiền vệ Isco của Real Madrid.
Người ta đồn rằng M.U là đội khát khao có James nhất, nhưng tờ La Gazzetta dello Sport (Italia) khẳng định rằng Inter Milan mới là đội quyết tâm nhất trong thương vụ này. Nguồn tin từ tờ báo của Italia khẳng định đội bóng của Serie A đã nhiều lần gặp gỡ BLĐ Real để đàm phán, lời đề nghị từ phía Inter lên tới 85 triệu euro. Los Blancos đã đồng ý với khoản phí chuyển nhượng này, nhưng thương vụ này không thể diễn ra vì bản thân James không muốn rời Kền kền trắng.
Chi 85 trieu euro, Inter khong the mua tien ve James Rodriguez hinh anh 2
Real đồng ý bán nhưng James Rodriguez không đi
Dù Zidane muốn bán, thậm chí đã đồng ý các điều khoản với Inter Milan, nhưng James Rodriguez vẫn quyết bám trụ ở Real, phớt lờ lời đề nghị chuyển nhượng của đại diện Serie A. Cầu thủ người Colombia khẳng định anh muốn ở lại Bernabeu để cạnh tranh vị trí chính thức, anh hứa với vị chiến lược gia người Pháp sẽ chơi tốt hơn so với mùa giải trước. Tuy nhiên, thực tế cho thấy rõ là Vua phá lưới World Cup 2014 không khiến Zindane hài lòng. Cơ hội ra sân của James ở mùa giải này cũng không khả quan hơn quá nhiều so với mùa giải trước.
Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X