Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea chú ý: Griezmann sẵn sàng rời Atletico

Thứ Năm 26/05/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Người đại diện của tiền đạo Antoine Griezmann khẳng định thân chủ của mình có thể rời Atletico ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Từ khi rời Real Sociedad để gia nhập Atletico Madrid vào Hè năm 2014, tiền đạo Antoine Griezmann đã nhanh chóng trở thành trụ cột không thể thay thế dưới thời HLV Diego Simeone. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1991 ghi 32 bàn trên mọi mặt trận, trong đó có 22 bàn tại La Liga. Thành tích này giúp Griezmann trở thành chân sút tốt nhất của Atletico trong hai mùa giải liên tiếp. Những đóng góp của anh giúp đội bóng thành Madrid vào tới trận chung kết Champions League và về thứ 3 tại La Liga.
tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Antoine Griezmann là mục tiêu hàng đầu của Chelsea
Ấn tượng với những gì chân sút người Pháp trình diễn, rất nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Atletico. The Blues là đội bóng khát khao cầu thủ sinh năm 1991 nhất. Chelsea mua Griezmann là điều được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây. Được biết, đội bóng thành London đã theo đuổi Griezmann suốt hai mùa giải gần đây. Ngoài ra, tình thế hiện tại cũng buộc tân HLV Conte phải tăng cường thêm tiền đạo.
Gareth Bale: Cả đội Atletico không đủ trình khoác áo Real
(Bongda24h.vn) – Ngôi sao người Xứ Wales vừa có phát ngôn hơi quá đà nhằm hâm nóng trận chung kết Champions League ở Milan thứ bảy tới đây.
Phía Atletico khẳng định tiền đạo Griezmann là cầu thủ quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, họ sẵn sàng đàm phán nếu nhận được con số hợp lý. Lúc này, phí giải phóng hợp đồng của Antoine Griezmann là 43 triệu bảng. Dù con số này khá cao, nhưng chắc chắn không làm Chelsea nản lòng. Vấn đề ở chỗ là cầu thủ sinh năm 1991 không muốn rời Atletico. Anh luôn khẳng định muốn gắn bó với đội bóng thành Madrid. Cũng vì nguyên nhân này mà trong hai mùa Hè gần đây The Blues không thể tiếp cận ngôi sao người Pháp dù Atletico sẵn sàng đàm phán. Nhưng ở thời điểm hiện tại lúc này đã rất khác.
tien dao Antoine Griezmann hinh anh 2
Người đại diện của Antoine Griezmann cho rằng anh có thể rời Atletico ở Hè 2016
Ngay trước thềm trận chung kết Champions League, người đại diện Eric Olhats của Griezmann vừa đưa ra phát biểu khiến NHM Atletico lo lắng. Cụ thể, Olhats khẳng định sẵn sàng tiếp nhận mọi lời đề nghị từ chuyển nhượng và cân nhắc nghiêm túc. “Chúng tôi sẽ lắng nghe tất cả đề xuất từ những đối tác muốn sở hữu Griezmann. Cậu ấy đang là người của Atletico và hạnh phúc ở đây. Nhưng tương lai không gì có thể nói trước”.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X