Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chẳng ai muốn trả 200 triệu euro để mua tiền đạo Neymar"

Thứ Hai 17/07/2017 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trợ lý kỹ thuật Robert Fernandez tỏ ra ngạc nhiên khi nghe những thông tin về việc Neymar rời Barcelona bởi không tin có câu lạc bộ nào sẵn sàng trả mức phí giải phóng hợp đồng để sở hữu chân sút người Brazil.


Thời gian gần đây, giới truyền thông Tây Ban Nha loan tin tiền đạo Neymar đang muốn rời Barcelona do cảm thấy không hợp với phong cách làm việc của tân HLV Ernesto Valverde. Tuy nhiên, thông tin này bị nhiều người nghi ngờ với chân sút người Brazil vừa gia hạn hợp đồng hồi tháng Sáu.

Chang ai muon tra 200 trieu euro de mua tien dao Neymar hinh anh
Neymar được cho là đang không hạnh phúc tại Barcelona.

Mức phí giải phóng hợp đồng của Neymar tăng từ 200 triệu euro lên thành 22 triệu, đồng thời sẽ tăng lên thành 250 triệu trong vòng 12 tháng tiếp theo. Trợ lý kỹ thuật Robert Fernandez xác nhận Barcelona chưa nhận được lời đề nghị chính thức nào về việc Neymar đòi ra đi, cũng như không tin có đội bóng nào sẵn sàng trả khoản tiền lớn đến thế chỉ để sở hữu một cầu thủ.
 
Chia sẻ trên FourFourTwo, Robert Fernandez cho biết: "Tôi không nghĩ điều đó sẽ xảy ra. Chúng tôi không muốn mất cầu thủ, những cầu thủ giỏi thì càng không. Barcelona đang cố gắng tăng cường sức mạnh đội hình trong phạm vi có thể. Hiện tại, Barca chưa nhận được lời đề nghị chính thức cho bất cứ cầu thủ nào trong đội".
 
Gần đây, Barcelona được cho là đang liên hệ với tiền vệ Marco Verratti của Paris Saint Germain. Tuy nhiên trong buổi họp báo trước chuyến du đấu hè 2017, HLV Valverde không xác nhận thông tin này: "Tôi chỉ làm việc với những cầu thủ đang có trong đội hình. Ai cũng muốn có được đội hình tốt nhất có thể nhưng để cải thiện thực sự khó khăn, bởi lẽ chúng tôi đang có những cầu thủ tốt nhất rồi".
 
 >> Bóng đá <<
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X