Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Real liên tiếp đón tin vui trước ngày phán quyết tại La Liga

Thứ Bảy 20/05/2017 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận đấu cuối cùng tại La Liga, Real Madrid đã nhận tin vui khi đón một loạt trụ cột trở lại sau chấn thương.


Với chiến thắng 4-1 trước Celta Vigo trong trận đá bù giữa tuần qua, Real Madrid đã tiến rất gần tới chức vô địch La Liga sau 5 năm chờ đợi. Trên BXH lúc này, đội bóng Hoàng gia dẫn đầu với 90 điểm, hơn đại kình địch Barcelona 3 điểm và chỉ cần 1 điểm trên sân Malaga, họ sẽ chính thức đăng quang. Và trước thềm cuộc đấu quyết định này, HLV Zinedine Zidane đã đón nhận những tin rất vui về vấn đề chấn thương Real
.

Real lien tiep don tin vui truoc ngay phan quyet tai La Liga hinh anh
Bale đã trở lại tập luyện cùng toàn đội

Cụ thể, những thành viên chấn thương của Real là Gareth Bale, James Rodriguez, Dani Carvajal và Pepe đều đã trở lại tập luyện bình thường. Họ đều đã được Zidane điền vào danh sách 25 cầu thủ Los Blancos làm khách trên sân Malaga rạng sáng thứ 2 này. Bale đã bị rách bắp chân hồi tháng 4, buộc phải rời sân giữa chừng ở trận El Clasico với Barcelona, Pepe gãy xương sườn trong trận derby Madrid với Atletico đầu tháng 4 trong khi Carvajal và Rodriguez lần lượt bị đau ở các trận với Atletico và Celta trong khoảng 10 ngày trở lại đây.

Trong danh sách chấn thương Real lúc này đã không còn ai ở đội 1. Tuy nhiên, việc điền tên Bale, Rodriguez, Carvajal hay Pepe vào danh sách dự trận với Malaga không đồng nghĩa với việc HLV Zidane sẽ mạo hiểm sử dụng tất cả cái tên trên. Đặc biệt là trường hợp của Bale khi nhiều khả năng anh sẽ được nghỉ hoàn toàn để chuẩn bị cho chung kết Champions League với Juventus tại quê hương Cardiff.

Real lien tiep don tin vui truoc ngay phan quyet tai La Liga hinh anh 2
Danh sách 25 cầu thủ Real hành quân tới Malaga

Việc cầu thủ chạy cánh người xứ Wales có tên trong chuyến hành quân tới La Rosaleda có lẽ chỉ nằm ở việc Zidane muốn anh hít thở không khí của một trận đấu chính thức sau chấn thương. Thực tế dù xoay vòng đội hình liên tục trong thời gian qua nhưng Real dưới sự dẫn dắt của chiến lược gia người Pháp vẫn có được những thành công.

Để nắm lợi thế lớn trong cuộc đua vô địch La Liga như hiện tại, Real đã trải qua 5 chiến thắng liên tiếp sau khi thua Barca 2-3 bởi pha lập công của Lionel Messi ở những phút cuối. Và trong thành tích này, những nhân tố chỉ được xem là dự bị như Isco, Alvaro Morata hay Lucas Vazquez… cũng góp một phần đáng kể. Gần 2 tuần sau chuyến hành quân tới sân Malaga, đội bóng do Zidane dẫn dắt sẽ đụng độ Juventus ở chung kết Champions League mùa 2016/17 này.

Xem thêm một số bài viết gần đây về Real trên trang bongda24h.vn


Gia Vi (Theo TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X