Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương đầu gối, Luka Modric ngồi ngoài ít nhất 4 tuần

Chủ Nhật 02/10/2016 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Real Madrid phải đón nhận một tin không vui khi tiền vệ trụ cột Luka Modric dính chấn thương đầu gối và phải ngồi ngoài ít nhất 1 tháng.
Chan thuong dau goi, Luka Modric ngoi ngoai it nhat 4 tuan hinh anh
Mất Modric là tổn thất quá lớn với Real Madrid

Phong độ của Real Madrid thời gian gần đây không tốt với 3 trận hòa liên tiếp, mới nhất là với Borussia Dortmund ở vòng bảng Champions League. Vì lý do đó, Kền kền rất cần một chiến thắng trước Eibar để sốc lại tinh thần tuy nhiên, tham vọng của thầy trò HLV Zinedine Zidane nhanh chóng bị dội một gáo nước lạnh bởi chấn thương của tiền vệ trụ cột Luka Modric.

Cụ thể, cầu thủ người Croatia đã bị đau ở đầu gối và sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 4 tuần. Đích thân HLV Zinedine Zidane xác nhận: "Theo kết quả kiểm tra, Luka Modric đã gặp vấn đề ở đầu gối trái. Đội ngũ bác sĩ vẫn đang theo dõi cầu thủ này”. Đây quả là tổn thất cực lớn với đội bóng hoàng gia bởi vai trò của Modric là không thể thay thế nơi tuyến giữa.

Ngoài Modric, cả Sergio Ramos cũng không được đăng ký cho trận gặp Eibar. Theo lý giải của Zidane, Ramos đã cày ải quá nhiều từ đầu mùa và cần được nghỉ ngơi. Cầu thủ người Tây Ban Nha đã đá chính trọn vẹn tất cả các trận đấu của Real Madrid ở cả La Liga và Champions League từ đầu mùa, chưa kể đến trận Siêu cúp Châu Âu với Sevilla và cả làm nghĩa vụ vớt ĐTQG.

Nhiều khả năng, Isco sẽ thay thế Luka Modric ở hàng tiền vệ, trong khi đó Pepe sẽ thay Sergio Ramos đá cặp với Raphael Varane. Hiện tại, Los Blancos cũng không hề có sự phục vụ của Casemiro do chấn thuông. Bên cạnh đó, HLV Zidane vẫn đang tiếp tục chính sách xoay vòng để đảm bảo thể lực cho các học trò.

Hiện tại, sau khi xảy chân liên tiếp trước Villarreal và Las Palmas, Real Madrid đã để 2 đối thủ bám đuổi là Barcelona và Atletico Madrid rút ngắn khoảng cách xuống còn 1 và 2 điểm.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X