Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Cha của Messi phủ nhận tin đồn chuyển tới PSG

Thứ Tư 16/12/2020 14:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jorge Messi - cha và cũng là người đại diện của Lionel Messi - đã phủ nhận tin đồn đàm phán với các ông chủ người Qatar của PSG.

 Hôm qua, nhà báo người Catalan có tên Quim Domenech đã tiết lộ thông tin rằng ông Jorge Messi – cha và cũng là người đại diện của Lione Messi – đã có mặt tại lãnh sự quán Qatar ở Barcelona để có thể bắt đầu quá trình đàm phán đưa Messi đến với Paris Saint-Germain.

Tuy nhiên, chỉ một ngày sau, đích thân ông Jorge Messi đã lên tiếng phủ nhận thông tin này. Trên trang cá nhân của mình, ông đăng một bức ảnh liên quan đến chương trình của Quim Domenech kèm dòng chia sẻ: “Hoàn toàn sai sự thật. Lại thêm một tưởng tượng nữa của báo chí. Suốt từ tháng Chín tới giờ tôi vẫn đang ở Argentina”.
Lionel Messi
Lionel Messi sẽ sớm nói lời chia tay Barcelona

Trong thời gian qua, việc Messi muốn rời khỏi Barcelona đã không còn là chủ đề quá lạ lẫm với người hâm mộ bóng đá thế giới. Những bất đồng với ban lãnh đạo đội bóng khiến siêu sao người Argentina không còn muốn cống hiến cho đội chủ sân Camp Nou. Nhiều đội bóng lớn trên thế giới đã được liên hệ với Messi nhưng nếu xét về cả tiềm lực tài chính lẫn tham vọng giành danh hiệu, chỉ có Paris Saint-Germain là đủ khả năng chiêu mộ chủ nhân của 6 danh hiệu Quả Bóng Vàng. 

Cũng liên quan đến việc Lionel Messi có thể sẽ tới đầu quân cho PSG, mới đây, thủ quân Marquinhos của đội bóng thủ đô nước Pháp đã có những chia sẻ đầy ẩn ý. Trung vệ người Brazil cho biết: “Chúng ta phải chờ thêm một chút nữa để biết điều gì sẽ xảy ra. Messi là một cầu thủ vĩ đại và cả thế giới đều hiểu anh ấy có thể làm được những gì”.

Thế Trung

Vừa cầm hoà Man City, West Brom chuẩn bị… sa thải HLV
Những diễn biến khó lường tại Premier League khiến HLV Slaven Bilic có thể là người đầu tiên mất việc vào mùa giải năm nay.
Solskjaer đề cao Januzaj trước ngày gặp lại
Với kết quả bốc thăm MU vs Sociedad, tiền vệ Adnan Januzaj sẽ có ngày trở về Old Trafford đáng nhớ trong khuôn khổ vòng knock-out Europa League tới đây.
‘Benzema là chân sút xuất sắc nhất lịch sử Pháp’
Với cú đúp giải cứu Real Madrid trước Bilbao, tiền đạo Karim Benzema đã nhận được lời ca ngợi từ ông thầy Zidane.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X