Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

CEO Dortmund: “Real Madrid đang ve vãn HLV Thomas Tuchel”

Thứ Ba 25/10/2016 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Giám đốc điều hành Hans-Joachim Watzke tin rằng đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang tính chuyện thay thế Zinedine Zidane bằng vị chiến lược gia 43 tuổi người Đức vốn không còn nguyên sự hạnh phúc ở Signal Iduna Park.

Sau chiến tích lên ngôi vô địch Champions League trong vai trò tạm quyền, Zinedine Zidane vẫn đang làm tương đối tốt công việc của mình ở Bernabeu, chí ít là thời điểm hiện tại với ngôi đầu bảng La Liga của Real Madrid. Vậy nhưng, chiếc ghế huấn luyện của tiền vệ huyền thoại người Pháp không vì thế mà được đảm bảo chắc chắn, khi dấy lên những đồn đoán rằng Los Blancos đang âm thầm tìm kiếm một chiến lược gia tài ba và giàu kinh nghiệm hơn.

Tương lai của Zidane vừa mới trở nên nóng hổi hơn với những lời chia sẻ từ Hans-Joachim Watzke, Giám đốc điều hành của Borussia Dortmund. Theo tiết lộ của vị CEO 57 tuổi, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có những động thái theo dõi sát sao HLV Thomas Tuchel của ông lớn nước Đức: "Tôi có mối quan hệ tốt với Real Madrid và có thể khẳng định họ rất thèm muốn Thomas. Sau mùa giải đầu tiên thành công ở Dortmund, Real thừa hiểu rằng chúng tôi đang có một HLV đẳng cấp hàng đầu.”

CEO Dortmund Real Madrid dang ve van HLV Thomas Tuchel hinh anh
Khi tương lai đang bất ổn ở Dortmund, HLV Thomas Tuchel bất ngờ được Real Madrid tăm tia

Nghe có vẻ hoang đường, nhưng NHM có thể luận ra cơ sở khi xâu chuỗi sự kiện gần đây ở vùng Ruhr. Sự thật là từ mùa hè vừa qua, Thomas Tuchel đã không còn cảm thấy hoàn toàn hạnh phúc trên chiếc ghế nóng Signal Iduna Park với những bất đồng xung quanh vấn đề chuyển nhượng với các lãnh đạo khác của Dortmund, tiêu biểu là Sven Mislintat - Giám đốc Bộ phận Tuyển trạch.

Cụ thể, Mislintat đã trái ý Tuchel và cố tình đón trở lại đứa con cưng một thời Mario Gotze nhằm khỏa lấp vị trí hộ công bị Henrikh Mkhitaryan bỏ lại sau khi đầu quân cho Man Utd. Thực tế càng đào sâu mâu thuẫn giữa bộ đôi này khi tiền vệ 24 tuổi bê nguyên phong độ sa sút ở Bayern Munich về Dortmund và đang trở thành một bản hợp đồng thất vọng.

Tuchel chấp nhận là người ra đi bởi ông không nhận được nhiều sự ủng hộ như Mislintat, vốn đã gắn bó và xây dựng danh tiếng với Dortmund từ rất lâu sau khi “khai quật” nên những Lewandowski, Kagawa, Aubameyang. Chưa kể, Mislintat còn là “cánh tay phải” có mối quan hệ mật thiết với Giám đốc Thể thao Michael Zorc.

Bên cạnh cái vẫy gọi hấp dẫn từ Real Madrid, nơi ông có thể gấp đôi mức lương 5 triệu Euro/năm hiện tại của mình, Thomas Tuchel còn được đánh giá như một ứng cử viên sáng giá có thể kế thừa di sản Arsenal của Arsene Wenger, “Giáo sư” người Pháp có khả năng sẽ giải nghệ cuối mùa giải này.

Gia Khoa


► Xem thêm lịch bóng đá Tây Ban Nha và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X