Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ceballos: “Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid”

Thứ Năm 21/01/2021 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Arsenal, Dani Ceballos mới lên tiếng khuyên "đàn em" Martin Odegaard tính chuyện chia tay Real Madrid bởi nếu muốn phát triển sự nghiệp thì cần được ra sân thường xuyên.
Martin Odegaard đã tỏa sáng tại Real Sociedad ở mùa giải trước theo bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid. Nhưng khi được gọi trở lại Bernabeu mùa này, anh không chiếm được niềm tin nơi HLV Zinedine Zidane. Đến giờ, thần đồng người Na Uy chỉ ra sân tổng cộng 9 lần (4 từ ghế dự bị).

Ceballos Martin Odegaard nên cân nhắc rời Real Madrid hình ảnh
Odegaard lên kế hoạch rời Real Madrid

Odegaard được cho là đã yêu cầu rời Real dưới dạng cho mượn ngay tháng 1 này. Chứng kiến hoàn cảnh của chàng trai 22 tuổi, Dani Ceballos – tiền vệ cũng đang phải "tạm trú" Arsenal do không được Real Madrid trọng dụng - đã có lời khuyên dành cho Odegaard.

Ceballos nói với EFE: “Các cầu thủ trẻ cần phải ra sân thường xuyên, bằng không dễ bị thui chột. Ở Real Madrid, mọi cầu thủ đều được động viên rằng tất cả đều có cơ hội ngang nhau. Bởi thế tôi đã kiên nhẫn chờ đợi và luôn nóng lòng được ra sân.

“Tuy nhiên rốt cục mọi chuyện đâu có được như mong muốn của tôi. Bởi vậy, cũng đến lúc tôi phải đánh giá lại tình hình và hiểu mình cần phải làm gì để được ra sân. Vì thế, tôi đề nghị được gia nhập một CLB khác (theo diện cho mượn). Đó là cách thức đơn giản và rõ ràng nhất để được thi đấu".

Ceballos va Odegaard
Ceballos khuyên Odegaard tới CLB khác

“Tôi không biết chính xác tình hình hiện tại của Martin Odegaard ở Real Madrid. Nhưng rõ ràng, bất cứ cầu thủ nào muốn thành công ở Madrid thì cần phải phải biết nắm bắt tốt cơ hội mà người đó được trao”

Ceballos thật sự đã phần nào có vị trí ở Arsenal dưới thời Mikel Arteta với tổng cộng 24 lần ra sân tính đến thời điểm này của mùa giải 2020/21. Mùa trước, anh cũng đã thi đấu 37 trận cho Arsenal cũng dưới dạng cho mượn từ Real Madrid. Anh gia nhập CLB Hoàng gia TBN từ Real Betis và hè năm 2017 và hợp đồng còn thời hạn đến năm 2023.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X