Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV Real ủng hộ Zidane trong quyết định thay Ronaldo

Thứ Hai 26/09/2016 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Có tới 84% cổ động viên Real Madrid ủng hộ quyết định rút Ronaldo ra nghỉ của HLV Zinedine Zidane trong trận hoà đáng tiếc trên sân của Las Palmas tại vòng 6 La Liga vừa qua.

Real Madrid đã có chuyến hành quân đến Las Palmas không được như mong đợi với chỉ 1 điểm thu được, trong bối cảnh đội chủ nhà đang đạt phong độ cực cao. Hai lần liên tiếp Real vươn lên trong trận đấu nhưng họ đều bị đối thủ gỡ lại. Marco Asensio là người mở tỷ số cho đội khách còn Karim Benzema chính là người ghi bàn thắng thứ hai.

CDV Real ung ho Zidane trong quyet dinh thay Ronaldo hinh anh
Zidane đã đúng khi thay Ronaldo

Điều đáng chú ý là Zidane đã quyết định rút Ronaldo ra nghỉ ở phút thứ 72 của trận đấu, khi tỷ số đang là 2-1 nghiêng về phía đội khách, để trao cho Lucas Vazquez cơ hội ra sân. Bị thay ra mà bản thân chưa ghi được bàn thắng nào, Cristiano Ronaldo đã rất tức giận và đưa ra những câu chửi rủa mà không rõ là anh tự trách mình hay nói về Zidane. Tuy nhiên khả năng cao Ronaldo cũng rất bực dọc với quyết định của Zidane bởi lẽ anh bắt tay người thầy trẻ tuổi với một thái độ lạnh lùng và thậm chí còn chẳng nhìn vào chiến lược gia người Pháp.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, nhà cầm quân của Real Madrid đã giải thích rằng ông muốn Ronaldo được ra nghỉ sớm để có được nền tảng thể lực sung mãn nhất trước chuyến hành quân được dự báo là rất khó khăn đến Dortmund vào giữa tuần. Quyết định này đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của số đông người hâm mộ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Cụ thể, có tới 84% số độc giả của tờ AS, tờ báo thân với Real, nhận định rằng Zidane đã đúng.

Thực tế là Cristiano Ronaldo cũng đã có một ngày thi đấu không tốt và ngay cả khi giữ anh ở lại sân, CR7 có lẽ cũng không tạo ra nhiều khác biệt. Tuy nhiên, cầu thủ đã giành 3 danh hiệu quả bóng vàng này luôn khát khao cống hiến trong suốt 90 phút và tất nhiên là luôn muốn ghi bàn trong mọi trận đấu. Không may cho anh là Real Madrid đã bị đối thủ cầm hoà trong những phút cuối.

Hàn Phi


► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Anh và kết quả bóng đá Anh mới nhất.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X