Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

CĐV hoang mang khi nhìn thấy áo đấu mới của Barca

Thứ Sáu 27/05/2016 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những hình ảnh đầu tiên về bộ quần áo thi đấu của Barcelona trong mùa giải tới đã được hé lộ song nó khiến người ta không khỏi suy nghĩ khi không có tên nhà tài trợ trên đó.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Ở mùa giải 2015/16, Barcelona đã gây tranh cãi khi cho ra lò bộ quần áo thi đấu với đường kẻ sọc ngang lạ lẫm. Tiếp thu ý kiến, những người có trách nhiệm tại sân Nou Camp đã chuyển đổi sang sọc dọc cổ điển trong mẫu thiết kế mới. Và bộ áo đấu của Barca
cũng mới bị rò rỉ trên các phương tiện truyền thông mới đây với tấm hình chụp chung của các ngôi sao Lionel Messi, Sergio Busquets, Luis Suarez, Andres Iniesta, Neymar và Gerard Pique.

ao dau Barca
Hình ảnh gần nhất về áo đấu mới của Barca

Ấn tượng đầu tiên là bộ cánh mới của Barca trông khá đơn giản. Chiếc áo được thiết kế ôm sát người nhằm tôn lên vẻ khỏe khoắn của các cầu thủ nhưng nó có phần khá đơn điệu với hai đường kẻ xanh và đỏ chạy dọc áo cùng chiếc quần với tông màu xanh làm chủ đạo. Nếu xét về yếu tố thời trang, không quá nếu nói những nhà thiết kế của hãng đồ thể thao Nike đang khiến cho Barca trở nên lỗi mốt.

Đáng chú ý là hình ảnh vừa qua cũng thiếu đi tên của nhà tài trợ cho Barca. Vào cuối mùa vừa qua, hợp đồng của Blaugrana với hãng hàng không Qatar (Qatar Airways) sẽ hết hạn nhưng đến giờ họ vẫn chưa đạt được thỏa thuận mới. Những người đứng đầu sân Nou Camp ban đầu đồng ý với mức giá 63 triệu Euro/ mùa cộng thêm khoản thưởng 29 triệu tùy theo thành tích nhưng sau khi cân đối thu chi họ đã “hủy kèo” với mong muốn nâng cao những con số này hơn nữa.

Iniesta mung vi chuc vo dich Cup nha vua cua Barca
Barca vẫn chưa thể tìm được nhà tài trợ mới thay Qatar Airways

Với tham vọng nhận xấp xỉ 70 triệu Euro “tiền tươi”, Barca đã khiến các cuộc đàm phán với Qatar Airways liên tục đổ bể và hiện đang mở liên hệ với một số thương hiệu khác đặc biệt là hãng đồ uống khổng lồ Pepsi. Đến giờ chưa có hợp đồng chính thức nào được ký kết và đó cũng là lý do trên áo đấu mới của Barca trống trơn ngoại trừ hai logo của Nike và đội bóng.

Dù sao đây cũng mới chỉ là một số hình ảnh đầu tiên nhằm thăm dò dư luận của Nike. Bên cạnh rút kinh nghiệm từ nhận xét của dư luận về kiểu cách, nhiều khả năng họ sẽ cập nhật thêm tên của nhà tài trợ cho Barca trên áo đấu chính thức ra mắt trước đợt tập huấn đầu mùa 2016/17.


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X