Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

“Cậu bé vàng” của Real chỉ trích dư luận vu vạ

Thứ Hai 28/03/2016 16:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Isco cảm thấy thành tích phập phù của Real Madrid ở mùa giải này không chỉ có lỗi của những người như anh hay James Rodriguez.


 Mời các bạn theo dõi thêm thông tin về dự đoán bóng đá hôm nay.

Isco đang trải qua mùa giải 2015/16 đầy thất vọng khi không những phong độ yếu kém mà còn liên tục có những hành vi chống đối các HLV. Trước đây dưới thời Rafael Benitez, anh là một trong những người phản đối mạnh mẽ nhất chiến thuật có phần thiên về phòng ngự của HLV này. Đỉnh điểm của sự ức chế là hành động cố ý đá vào chân Neymar như trút hết mọi bực tức khi phải dự bị ở trận El Clasico hồi cuối tháng 11 năm ngoái và nhận thẻ đỏ rời sân.

Isco James
Isco và James được cho là đã phá nát phòng thay đồ Real mùa này

Khi Zinedine Zidane lên nắm quyền, những tưởng mâu thuẫn của Real trong nội bộ đã tưởng đã êm dịu thì bất ngờ ở trận thắng Las Palmas cách đây hai tuần, Isco dù được ra sân đá chính nhưng đã tỏ thái độ bất phục, vùng vằng khi bị thay ra. Nhiều người cho rằng đó là nguyên nhân lớn dẫn tới anh bị đày lên ghế dự bị và chỉ vào sân có 9 phút cuối trận tiếp theo với Sevilla.

Nhưng không chỉ có mình Isco, báo chí loan tin James Rodriguez từng bất bình ra mặt với Benitez và giờ cũng đang không hạnh phúc vì số lần ra sân ít ỏi. Zidane tuyên bố bộ ba BBC (Bale, BenzemaCristiano Ronaldo) là bất khả xâm phạm đồng nghĩa với ngôi sao người Colombia đang nhấp nhổm ra đi. Dư luận đánh giá những trường hợp thị phi như Isco hay James đã khiến cho Real Madrid không thể ổn định và hiện đã bị Barcelona bỏ xa tới 10 điểm trên BXH.

Isco Real
Nhưng Isco kêu gọi dư luận hãy ngừng những chỉ trích

Nhưng người đã đoạt giải Golden Boy (Cầu thủ U21 xuất sắc nhất) năm 2012 lại nghĩ khác. “Đây là một mùa giải rất khó khăn nhưng tôi không nghĩ rằng mọi thứ đã xảy ra với Real Madrid hiện nay là lỗi của tôi và James”, anh nói trên đài phát thanh Cadena Cope. “Sau trận đấu với Las Palmas, tôi đã tức giận với chính bản thân mình. Nhưng tôi không nghĩ mình là người đầu tiên có những hành động như vậy.”

Tương lai của Isco đang bị đặt dấu hỏi và anh cũng đã lên tiếng về việc này: “Tôi đang rất hạnh phúc tại Madrid. Tôi còn 2 năm hợp đồng với đội bóng và muốn hoàn thành nó”. Về trận El Clasico sắp tới với Barcelona tại La Liga, tiền vệ 24 tuổi nói thêm:

“Sau hình ảnh xấu xí tại Bernabeu lượt đi (thua 0-4), chúng tôi cần phải tìm lại chính mình. Tôi đã sẵn sàng cho El Clasico. Tôi không ra sân nhiều và không cảm thấy mệt mỏi. Để giành chiến thắng tại Nou Camp cần tới một tinh thần rất lớn.”


Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X