Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casillas ủng hộ kế hoạch chia tay ĐTQG của Pique

Thứ Sáu 18/11/2016 19:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Huyền thoại Iker Casillas khẳng định anh ủng hộ với quyết định chia tay đội tuyển quốc gia của trung vệ Gerard Pique.

Cách đây không lâu, trung vệ Gerard Pique đã bất ngờ tuyên bố sẽ chia tay ĐT Tây Ban Nha sau World Cup 2018. Tất cả NHM cũng như những đồng đội của cầu thủ này đều bất ngờ với thông tin này, bởi năm nay Pique mới 29 tuổi. Sau khi giải đấu tại Nga khép lại anh mới bước sang tuổi 31, với khả năng của mình cựu sao M.U vẫn có thể thi đấu đỉnh cao thêm vài năm nữa. NHM La Roja đồng loạt kêu gọi Pique rút lại ý định của mình, họ không muốn một cầu thủ tài năng như anh chia tay ĐTQG quá sớm.
Casillas ung ho ke hoach chia tay DTQG cua Trung ve Gerard Pique hinh anh
Pique tuyên bố chia tay ĐTQG sau World Cup 2018
Quyết định nói lời chia tay với ĐTQG Tây Ban Nha của Pique sau World Cup 2018 dường như không phải điều bất ngờ với thủ môn Iker Casillas: “Tôi hiểu Pique và tôi hiểu rằng cậu ấy gặp vấn đề về tâm lý khi đưa ra tuyên bố đó. Bất kỳ cầu thủ nào cũng gặp vấn đề như thế trong sự nghiệp của mình. Tôi nghĩ rằng Pique sẽ làm chuyện đó thật. Cậu ấy là một người thẳng tính, đã nói là sẽ làm. Đó là quyết định mà cậu ấy đã suy xét từ lâu rồi. Tuy nhiên, Pique chỉ sai khi công bố nó ở thời điểm vòng loại đang diễn ra.”
Nhà Pique vs Shakira lục đục vì cuồng ghen
Dư luận Tây Ban Nha xôn xao tin đồn trung vệ Gerard Pique và ca sỹ Shakira đang cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt. Thấy bảo tất cả cũng chỉ vì Shakira sắp “đầu...
“Tôi không phản đối việc Pique chia tay ĐTQG. Cậu ấy đã cân nhắc kỹ lưỡng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng, chúng ta phải tôn trọng quyết định của cậu ấy. Ở thời điểm cậu ấy chia tay ĐT Tây Ban Nha, Pique đã bước sang tuổi 31. Ở cái tuổi đó, khả năng chọn vị trí cũng như cản phá của cậu ấy đã phần nào bị suy giảm. Bóng đá Tây Ban Nha không thiếu trung vệ giỏi, tôi nghĩ sẽ có những cầu thủ đủ sức thay thế vị trí mà cậu ấy để lại. Khi một cầu thủ đã quyết tâm rời khỏi ĐTQG, bạn không nên níu kéo. Bởi nếu tâm huyết với đội tuyển, cậu ấy đã không tuyên bố như vậy”, cựu thủ thành của Real Madrid tiếp tục.
Casillas ung ho ke hoach chia tay DTQG cua Trung ve Gerard Pique hinh anh 2
Casillas ủng hộ quyết định của Pique
Từ năm 2009 đến nay, Pique đã ra sân tổng cộng 84 trận trong màu áo ĐTQG và ghi được 5 bàn thắng. Ở thời điểm hiện tại, anh vẫn đang là lựa chọn hàng đầu của ĐT Tây Ban Nha ở vị trí trung vệ, nhưng có lẽ đội bóng xứ sở Bò tót sẽ phải lên kế hoạch tìm người thay thế cầu thủ này, bởi cái ngày mà anh chia tay ĐTQG không còn lâu nữa.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X