Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casillas nói gì khi Real lần thứ 11 vô địch Champions League

Thứ Hai 30/05/2016 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau khi Real vô địch Champions League 2016, cựu thủ quân Iker Casillas đã gửi lời chúc mừng đến đội bóng cũ.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Real vô địch Champions League 2016 sau khi đánh bại đội bóng cùng thành phố Atletico tại San Siro. Đây là chức vô địch thứ 11 của Los Blancos ở đấu trường này. NHM đội bóng chủ sân Bernabeu cùng các ngôi sao của Kền kền trắng đang hân hoan với chức vô địch có được. Chứng kiến đội bóng cũ lên ngôi ở đấu trường châu Âu, cựu thủ quân Iker Casillas đã gửi lời chúc mừng đến đội bóng cũ.
Thu mon Casillas noi gi khi Real lan thu 11 vo dich Champions League hinh anh
Real lần thứ 11 vô địch Champions League
Thủ thành Iker Casillas là một huyền thoại của Los Blancos. Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của CLB, và chơi gần cả sự nghiệp của mình trong màu áo trắng. Anh là đội trưởng trong nhiều năm, và là một biểu tượng của đội bóng. Nhưng vấn đề tuổi tác đã khiến khả năng phản xạ và chọn vị trí của cầu thủ người Tây Ban Nha bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Đó là lý do khiến anh bị bán cho Porto.
Bayern Munich phũ phàng với Real Madrid vụ Lewandowski
(Bongda24h.vn) – Chủ tịch “Hùm xám” Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố chắc nịch rằng tiền đạo người Ba Lan sẽ không đi đâu với bất cứ giá nào trong kỳ chuyển...
Mặc dù đang khoác áo đội bóng của Bồ Đào Nha, nhưng thủ thành người Tây Ban Nha vẫn theo dõi những bước đi của đội bóng. Sau khi chứng kiến Real Madrid đánh bại Atletico và giành chức vô địch Champions League thứ 11 trong lịch sử, Casillas đã không giấu được niềm vui của mình: “Tạm biệt Decima, chào đón Undecima”. Đó là những gì cựu thủ quân của Los Blancos chia sẻ trên tài khoản Twitter của mình. Bên cạnh đó, Casillas cũng đăng kèm với icon 11 chiếc cúp, tượng trưng cho 11 danh hiệu châu Âu của đội bóng.
Thu mon Casillas noi gi khi Real lan thu 11 vo dich Champions League hinh anh 2
Casillas chúc mừng chức vô địch của Real
Cách đây hai năm khi Real đánh bại Atletico trong trận chung kết, Casillas là cầu thủ bắt chính của Real Madrid. Năm nay, người đứng trong khung gỗ là Keylor Navas. Thủ thành này cũng chơi rất tốt khi trở thành thủ môn số 1 của Kền kền trắng. Dù thủ thành người Costa Rica vẫn thi đấu rất tốt, nhưng Real vẫn muốn mang về một thủ thành mới. David de Gea và Thibaut Courtois là những người được đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhắm tới ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X