Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casilla: "James Rodriguez quan trọng với Real Madrid"

Thứ Hai 19/09/2016 13:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Thủ thành Kiko Casilla vừa lên tiếng ca ngợi tiền vệ James Rodriguez sau màn trình diễn ấn tượng trong chiến thắng trước Espanyol.

 

Tại vòng 4 La Liga, Real Madrid sẽ có chuyến làm khách đến sân của Espanyol. HLV Zidane xác nhận Los Blancos không thể có sự phục vụ của hai ngôi sao sáng nhất, nếu như Ronaldo bị ốm thì Bale dính chấn thương. Trong một ngày không có Ronaldo và Bale, Real Madrid vẫn giành được chiến thắng với tỉ số 2-0. Tiền vệ James Rodriguez là chủ nhân của bàn thắng mở tỷ số tuyệt đẹp vào cuối hiệp 1 trước khi Karim Benzema ấn định thắng lợi 2-0 ở phút 71. 3 điểm có được giúp Kền kền trắng vững vàng ở ngôi đầu trên bảng xếp hạng La Liga.
Casilla Tien ve James Rodriguez quan trong voi Real Madrid hinh anh
James Rodriguez tỏa sáng trong trận đấu với Espanyol
Trong trận thắng Espanyol, tiền vệ James Rodriguez chính là một trong những người chơi tốt nhất. Trong trận đấu hiếm hoi được đá chính, ngôi sao người Colombia đã tận dụng rất tốt cơ hội của mình. Không chỉ là người mở tỉ số cho Real Madrid, ngôi sao sinh năm 1991 còn 2 lần tạo ra cơ hội cho các đồng đội. Sau trận đấu, HLV Zidane đã hết lời khen ngợi cậu học trò. Ông cho rằng James vẫn là một trong những ngôi sao quan trọng của đội bóng đá Hoàng gia Tây Ban Nha.
Những điểm nhấn sau chiến thắng của Real Madrid trước Espanyol
(Bongda24h.vn) - Mặc dù phải làm khách nhưng Real đã xuất sắc đánh bại Espanyol. Cùng nhìn lại những điểm nhấn trận Espanyol 0-2 Real Madrid.
Cùng quan điểm với HLV Zidane, thủ thành Kiko Casilla cũng khẳng định Real Madrid cần James Rodriguez: “Cậu ấy là một cầu thủ chất lượng. Kể từ khi cập bến Real cậu ấy đã chứng tỏ rằng mình là ngôi sao quan trọng của đội bóng. Màn trình diễn của James trong trận đấu với Espanyol là vô cùng ấn tượng. Với tôi cậu ấy luôn là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới. Tương lai của James gắn chặt với Real, cậu ấy muốn ở lại Bernabeu và chúng tôi cũng không có lý do để James ra đi”.
Casilla Tien ve James Rodriguez quan trong voi Real Madrid hinh anh 2
Kiko Casilla khẳng định tương lai James Rodriguez là ở Bernabeu
Cũng sau chiến thắng trước Espanyol, cầu thủ 25 tuổi đã lên tiếng khen ngợi HLV Zidane: “Ông ấy là thần tượng của tôi, tôi rất vui khi được làm việc chung với ông ấy. Tôi hạnh phúc ở Real Madrid và không muốn đi đâu cả. Tôi sẽ chiến đấu để được ở lại đây suốt sự nghiệp. Thời gian qua tôi không được ra sân quá thường xuyên, nhưng như thế không có nghĩa là tôi có quan hệ xấu với HLV và BLĐ đội bóng”.

Video Espanyol 0-2 Real Madrid (Vòng 4 La Liga)



► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và BXH Bundesliga hôm nay.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X