Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: “Tôi thà giải nghệ chứ không đá cho Barca”

Thứ Tư 12/10/2016 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Casemiro của Real Madrid khẳng định anh thà giải nghệ chứ nhất định không đầu quân cho Barca.

 

Dưới thời HLV Rafa Benitez, tiền vệ Casemiro không được trọng dụng. Nhưng khi HLV Zidane lên nắm quyền, ông đã đánh giá rất cao tài năng của cầu thủ sinh năm 1992. Quyết định của nhà cầm quân người Pháp đã phát huy tác dụng khi ngôi sao 24 tuổi đã chơi cực tốt. Anh đã hợp với Luka ModricToni Kroos trở thành bộ 3 tiền vệ rất đáng sợ. Việc Casemiro chơi tốt trong vai trò của một tiền vệ phòng ngự giúp hàng thủ Real tránh khỏi rất nhiều những sự đe dọa.
Casemiro Toi tha giai nghe chu khong da cho Barca hinh anh
Casemiro là nhân tố quan trọng của Real dưới thời HLV Zidane
Casemiro trên sân, nhiệm vụ phòng ngự với Modric và Kroos cũng trở nên nhẹ nhàng hơn. Với phong độ ấn tượng của mình ngôi sao người Brazil đang được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. Thậm chí một vài tờ báo của Tây Ban Nha còn khẳng định Barca đang muốn đưa Casemiro rời Real Madrid. Nhưng trong một phát biểu mới đây, Casemiro mới đây khẳng định anh sẽ không đầu quân cho đội bóng khác, đặc biệt là Barcelona.
Casemiro chấn thương, Real tính đòi lại sao trẻ
Với việc tiền vệ Casemiro dính chấn thương nặng, Real Madrid đang lên kế hoạch gọi lại Marcos Llorente đang được cho Alaves mượn.
Trước báo giới tiền vệ này khẳng định: “Tôi thà giải nghệ chứ không đá cho Barca, bởi ở Tây Ban Nha họ là đại kình địch với Real Madrid. Tôi hạnh phúc tại CLB và không muốn rời nơi này. Tôi muốn chơi bóng cho Real đến khi đội bóng không cần tôi nữa. Tôi cố gắng tận hưởng bóng đá mỗi ngày. Bây giờ, Real Madrid là cuộc sống của tôi. Đừng bao giờ nhắc đến việc tôi muốn rời Bernabeu, đây là đội bóng yêu thích của tôi. Tôi chỉ ra đi khi đội bóng không cần mình nữa”.
Tien ve Casemiro tha giai nghe chu khong khoac ao Barca hinh anh 2
 Casemiro thà giải nghệ chứ không tới Barca
Bên cạnh đó, tiền vệ người Brazil còn lên tiếng ủng hộ người đồng đội Cristiano Ronaldo trong cuộc đua tới danh hiệu Quả bóng vàng: “Những gì anh ấy làm được ở mùa giải vừa qua thật đáng mơ ước. Ronaldo đã cùng Real vô địch Champions League, sau đó anh ấy cùng Bồ Đào Nha đăng quang ở Euro. Đây là những danh hiệu lớn ở cả cấp độ CLB và ĐTQG. Neymar cũng đã có một mùa giải ấn tượng, nhưng theo tôi Ronaldo là cái tên xứng đáng nhất”.

 
Nguyễn Huyền
 
► Theo dõi bảng xếp hạng bóng đá Anh và BXH TBN hôm nay.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X