Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro: "Real không cần Mbappe"

Thứ Tư 26/07/2017 15:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Casemiro tin rằng Real Madrid không thực sự cần tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco trong đội hình.

 

Trong thời gian gần đây Real Madrid liên tục ngỏ ý muốn có tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco. Los Blancos đã để mất những ngôi sao lớn, đó là James Rodriguez và Morata. Họ cần một sự bổ sung xứng đáng và ngôi sao người Pháp lọt vào tầm ngắm. Cả chủ tịch Perez và HLV Zidane đều đồng ý với phương án chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1998. Mbappe được kỳ vọng sẽ cùng với Asensio là hạt nhân của Kền kền trắng trong tương lai.
Casemiro Real khong can tien dao Kylian Mbappe hinh anh
Real rất muốn có Kylian Mbappe
Hôm qua, tờ Marca khẳng định Real Madrid đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền đạo Mbappe của Monaco. Ngôi sao người Pháp sẽ ký hợp đồng 6 năm với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Los Blancos phải bỏ ra 180 triệu euro cho thương vụ này, trong đó 160 triệu euro được trả ngay trực tiếp còn 20 triệu euro phụ thuộc vào những đóng góp của ngôi sao 18 tuổi cho đội bóng của Tây Ban Nha. Mbappe đang đứng trước khả năng vượt qua Paul Pogba để trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất thế giới.
Man City đặt mục tiêu hạ bệ Real Madrid ở Champions League
Sao trẻ Leroy Sane lớn tiếng thách thức nhà ĐKVĐ Châu Âu trước màn đụng độ ở International Champions Cup trên đất Mỹ.
Tuy nhiên, tiền vệ Casemiro tin rằng Real Madrid không thực sự cần tiền đạo Kylian Mbappe của Monaco trong đội hình: “Tôi biết rằng cậu ấy là một cầu thủ trẻ chất lượng, nhưng chúng tôi đã có bộ ba BBC (Bale, Benzema và Ronaldo), họ là những cầu thủ có thể tạo ra sự tàn phá rất lớn. Càng có nhiều cầu thủ tốt, cơ hội cạnh tranh danh hiệu của Real càng lớn. Nhưng lúc này chúng tôi đang có nhiều cầu thủ tấn công tốt, bởi vậy đối với tôi có Mbappe hay không cũng không quá quan trọng”.
Casemiro Real khong can tien dao Kylian Mbappe hinh anh 2
Casemiro cho rằng Real không cần Mbappe
“Real đang có một cầu thủ vĩ đại nhất thế giới, đó là Ronaldo. Bale và Benzema cũng đang đạt phong độ tốt. Những Isco hay Asensio cũng thể hiện một phong độ tuyệt vời ở mùa giải vừa qua. Với một đội ngũ tấn công hùng hậu như vậy, đội bóng không nhất thiết phải làm mọi cách để đưa về Mbappe. Thậm chí ngay cả cập bến Bernabeu khả năng cậu ấy đá chính cũng rất khó khăn”, ngôi sao của Real tiếp tục.

Vương Ngân (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X