Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Casemiro chấn thương, Real tính đòi lại sao trẻ

Thứ Năm 29/09/2016 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc tiền vệ Casemiro dính chấn thương nặng, Real Madrid đang lên kế hoạch gọi lại Marcos Llorente đang được cho Alaves mượn.


Chỉ sau 19 phút của trận đấu với Espanyol tại vòng 4 La Liga, tiền vệ Casemiro của Real Madrid đã dính chấn thương rời sân. Những kết quả xét nghiệm cho biết anh bị gãy xương mác và không thể trở lại thi đấu cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha trước khi bước sang năm 2017. Đây là một mất mát đáng tiếc bởi Casemiro là mắt xích tối quan trọng trong chiến thuật của HLV Zinedine Zidane.

Casemiro chan thuong, Real tinh doi lai sao tre hinh anh
Casemiro chấn thương nặng trong trận thắng Espanyol

Nhà cầm quân người Pháp luôn ưu tiên Real tấn công một cách tổng lực để mang lại niềm vui cho khán giả. Nhưng bên cạnh đó, ông cũng cần một mẫu tiền vệ phòng ngự đích thực giúp giải tỏa áp lực cho hàng thủ khi cần thiết. Trong đội hình Real lúc này, chỉ có duy nhất Casemiro là có thể đáp ứng được những gì mà Zidane chờ đợi.

3 trận vừa qua không có cầu thủ người Brazil, những tác động tiêu cực đã xuất hiện khi Real tỏ ra bối rối trong những tình huống bị phản công. Và khi mà họ trải qua 3 trận hòa liên tiếp, nỗi nhớ Casemiro càng trở nên lớn hơn. Zidane chứng kiến tất cả và ông hiểu rằng không thể ngồi yên trông chờ vào may mắn. Ông đã đề nghị những người phụ trách chuyển nhượng của Real liên hệ gọi lại tiền vệ Marcos Llorente đang được cho Deportivo Alaves mượn sớm hơn thời hạn dự kiến.

Casemiro chan thuong, Real tinh doi lai sao tre hinh anh 2
Zidane đang rất muốn gọi lại sao trẻ Llorente

Chỉ có điều phía Alaves bước đầu đã từ chối bởi theo hợp đồng ký với Real đầu mùa thì Llorente sẽ chơi cho họ tới hết mùa giải 2016/17 và chỉ quay lại trung tâm Valdebebas vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, Real vẫn chưa đầu hàng khi dự định mở thêm các cuộc đàm phán để thuyết phục tân binh La Liga đổi ý. Phía đội chủ sân Santiago Bernabeu dự kiến sẽ đem một cầu thủ trẻ khác là Mariano Diaz cùng một phí đền bù để “bôi trơn” cho thương vụ này.

Từ đầu mùa tới nay, Llorente là một mắt xích quan trọng trong lối chơi của Alaves. Tiền vệ 21 tuổi ra sân 5 trong số 6 trận đã qua tại La Liga bao gồm cả chiến thắng gây sốc 2-1 trước Barcelona.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X