Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carvajal: "Real nên mua Neymar chứ không phải Griezmann"

Thứ Sáu 16/03/2018 11:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Dani Carvajal cho rằng Real Madrid nên chiêu mộ tiền đạo Neymar thay vì Antoine Griezmann của kình địch cùng thành phố là Atletico Madrid.
Carvajal Real nen mua Neymar chu khong phai Griezmann hinh anh
Carvajal cho rằng Real nên chiêu mộ tiền đạo Neymar

Tiền đạo Neymar đã được liên hệ với Real Madrid trong thời gian gần đây dù mới chỉ gia nhập Paris Saint-Germain từ Barcelona vào mùa hè năm ngoái. Và mới đây, Dani Carvajal cũng đã lên tiếng khuyên ban lãnh đạo đội bóng dốc sức chiêu mộ cầu thủ người Brazil chứ không phải một cái tên đẳng cấp khác là Griezmann.

Khi được tờ El Transistor yêu cầu lựa chọn giữa hai cái tên Neymar và Griezmann, cầu thủ người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã từng đối đầu với Neymar. Ngăn chặn cậu ấy quả thật rất khó khăn. Vì vậy, nếu là tôi, tôi sẽ chiêu mộ Neymar cho Real Madrid”.

Real Madrid đã đánh bật PSG khỏi đấu trường Champions League mùa này với tổng tỉ số 5-2 qua 2 lượt trận. Và Carvajal cho rằng đây là một chiến tích quan trọng ở thời điểm mà Real đang thua kém Barcelona khá xa trên bảng xếp hạng La Liga.

“Chiến thắng trước PSG là rất quan trọng. Nếu chúng tôi chỉ còn mỗi đấu trường La Liga để phấn đấu khi mùa giải mới bước sang tháng 3 thì thật là tệ. Chúng tôi đã tự nhủ sẽ chiến đấu với PSG bằng 200% sức lực và đó đúng là những gì chúng tôi đã làm”.
Arsenal chi 60 triệu euro mua lão tướng của Real
Arsenal mua Modric với giá 60 triệu euro, đó là thông tin được tờ Don Balon của Tây Ban Nha đăng tải.

Dự kiến, Real Madrid sẽ phải chi ra khoảng 400 triệu euro nếu muốn có được chữ ký của Neymar. Trong khi đó, con số này sẽ chỉ là 100 triệu euro nếu họ lựa chọn theo đuổi Griezmann.

Nhưng ngoài vấn đề tài chính, Real cũng gặp trở ngại lớn ở thương vụ Neymar khi cầu thủ này chưa thật sự muốn ra đi. Cha của Neymar mới lên tiếng xác nhận con trai mình sẽ gắn bó tương lai với đội bóng nước Pháp. Chỉ khi PSG bị loại sớm tại Champions League mùa sau thì Neymar mới xem xét phương án ra đi.

Nếu không có được chữ ký của Neymar, Real sẽ chuyển sang phương án B là mua một loạt ngôi sao khác. Số tiền chiêu mộ Neymar là thừa đủ để Kền kền trắng bổ sung thêm De Gea, Hazard hay Harry Kane vào đội hình.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X