Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Martinez nhận cảnh báo: Đến Barca chỉ dự bị mà thôi!

Thứ Sáu 22/05/2020 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Fabio Capello đã dành những lời khen ngợi cho ngôi sao Lautaro Martinez của Inter Milan.

Nhưng HLV kỳ cựu này cũng cảnh báo tuyển thủ Argentina rằng nên ở lại Serie A và ra sân thường xuyên hơn là đến Barcelona và làm quen với băng ghế dự bị.

Martinez được Barca quan tâm

Lautaro Martinez đã chơi rất hay tại Inter mùa này với 16 bàn sau 31 trận. Tiền đạo người Argentina được nhiều sự quan tâm từ các đại gia châu Âu, đặc biệt là Barcelona.

Lautaro Martinez nhận cảnh báo Đến Barca chỉ dự bị mà thôi! hình ảnh
Barca rất muốn có Martinez mùa hè này

Dù bị ảnh hưởng lớn bởi đại dịch Covid-19, Barca vẫn xem Martinez là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu hè này. Cựu HLV Real Madrid và Juventus, Fabio Capello ấn tượng với tài năng của tiền đạo 23 tuổi song cảnh báo anh về thử thách lọt vào đội hình xuất phát của Barca.

Capello nhắc nhở

Capello nói với El Larguero: “Lautaro Martinez là một cầu thủ rất giỏi. Cậu ấy có rất nhiều tố chất, tài năng bao gồm di chuyển rất nhanh và dứt điểm rất giỏi.”

“Nhưng đến Barcelona và trở thành người đá chính cùng Luis Suarez thật khó khăn. Tôi nghĩ sẽ tốt hơn cho cậu ấy nếu là người đá chính ở Inter thay vì đến Barcelona.”


Martinez nhận cảnh báo Đến Barca chỉ dự bị mà thôi! hình ảnh 2
Capello cảnh báo hậu bối về cuộc đấu giành vị trí

Martinez đã ghi 25 bàn sau 66 trận cho Inter sau khi gia nhập từ Racing Club năm 2018. Tháng trước, Capello cũng nhắc nhở hậu bối cân nhắc tương lai trong khi tuyên bố Real Madrid có thể là CLB duy nhất ở Tây Ban Nha không bị ảnh hưởng đáng kể bởi dịch bệnh.

Người đàn ông 73 tuổi nói với Gazzetta dello Sport: “Có vẻ như với tôi, về mặt kinh tế, ở Tây Ban Nha, đội duy nhất sẽ không bị khủng hoảng trong đại dịch này là Real Madrid. Barcelona và Atletico Madrid sẽ phải chịu đựng rất nhiều.”

“Thị trường sẽ được cách mạng hóa. Không còn những con số vô lý trên thị trường chuyển nhượng. Chúng ta sẽ trở lại mức hợp lý hơn. Các nhà quản lý thông minh sẽ điều chỉnh lại hệ thống.”


Các CLB La Liga đã trở lại tập luyện với hy vọng giải đấu có thể trở lại vào tháng 6. Trước khi tạm dừng vì virus corona, Barca dẫn đầu bảng với 2 điểm nhiều hơn kình địch Real Madrid.

Ý An
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X