Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cadiz vs Real Madrid (4h00 3/12): Cơ hội thử nghiệm

Thứ Tư 02/12/2015 08:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gặp khủng hoảng không nhỏ về lực lượng cũng như nhân sự. Vì thế trước đối thủ “hạng lông” tại vòng 1/16 Cúp Nhà Vua là cơ hội chẳng thể tốt hơn để Benitez thử nghiệm lối chơi trong trận Cadiz vs Real Madrid.

Chiến thắng trước Eibar vào cuối tuần càng khiến các Madridista đứng ngồi không yên về thầy trò HLV Benitez. Một trận đấu mà dàn sao áo trắng thi đấu cực kỳ bế tắc và nhợt nhạt trước đối thủ nhỏ bé xứ Basque. Kể cả trận thắng chật vật trước đó ở Champions League trước Donetsk càng chứng tỏ rằng Los Blancos đang thật sự khủng hoảng về nhiều mặt. Vì thế trước một đối thủ “hạng lông” như thầy trò HLV Barragan là cơ hội chẳng thể tốt hơn để Kền kền trắng thử nghiệm trong trận Cadiz vs Real Madrid. Là thử nghiệm những nhân tố mới, những cách đánh mới, giảm bớt sự phụ thuộc vào Ronaldo như thời gian qua. Chỉ có như vậy mới giúp thầy trò HLV Benitez tìm ra lối thoát để trở lại trước khi bị Barcelona bỏ quá xa trong cuộc đua tại La Liga cũng như bước vào vòng đấu loại trực tiếp của Champions League.

Đầu tiên là vấn đề nhân sự cần được Benitez tìm ra lời giải trong trận Cadiz vs Real Madrid bởi hiện nay cơn bão chấn thương đang càn quét sân Bernabeu. Trận đấu với Eibar đã cướp đi nốt hậu vệ có phong độ tốt cuối cùng là Carvajal. Thậm chí vào đêm nay, Kền kền trắng chỉ có vỏn vẹn 4 hậu vệ đủ thể lực thi đấu là Danilo, Arbeloa, Pepe và Nacho, trong số này thì Danilo cũng nhăn nhó rời sân vào chủ nhật vừa qua. Ở tuyến trên, Modric, James Rodriguez, Bale đều gặp vấn đề về cơ bắp vì quá tải hoặc tái phát vết đau cũ. Toni Kroos hoàn toàn lành lặn nhưng anh là cầu thủ thi đấu gần như nhiều nhất bên phía đội bóng áo trắng nên cũng được nghỉ ngơi ở chuyến làm khách tới xứ Basque. Kể cả siêu sao Ronaldo, người đã ghi 3 bàn trong 2 trận gần đây cũng sẽ được cất để lấy lại thể lực.

Cadiz vs Real Madrid
Trận đấu Cadiz vs Real Madrid hết sức chênh lệch

Trận đấu Cadiz vs Real Madrid là cơ hội cực tốt để Benitez thử nghiệm những gương mặt trẻ, khỏe trên ghế dự bị như Casemiro, Jese, Vazquez, Isco, Kovacic. Gương mặt sáng giá nhất của Real trong trận này có lẽ chỉ là một Benzema mới trở lại sau chấn thương cần thi đấu để lấy lại cảm giác. Chân sút người Pháp sẽ có cơ hội lĩnh xướng hàng công của Kền kền trắng trong ngày không có Ronaldo và Bale. Hỗ trợ cho anh là những cầu thủ trẻ chất lượng người Tây Ban Nha là Jese, Vazquez, Isco. Kể cả sự thiếu vắng của 2 nhạc trưởng Kroos và Modric không phải vấn đề lớn bởi Kovacic hay Casemiro hoàn toàn có thể làm tốt nhiệm vụ của mình trước một đối thủ yếu hơn về mọi mặt.

Top 5 pha làm bàn đẹp nhất vòng 13 La Liga 2015/2016
Dẫn đầu danh sách làm bàn tuần qua tại La Liga là Luis Suarez, với cú ngả người dứt điểm đẹp mắt hạ gục thủ thành CLB Real Sociedad.

Đối thủ của Real hôm nay là một Cadiz vô cùng nhỏ bé. Sân chơi quen thuộc của đội bóng xứ Andalucia là giải Hạng Ba, tức là còn kém cả đội trẻ Castilla của Real đang thi đấu ở giải Hạng Hai. Trong suốt 22 năm qua thì thầy trò HLV Barragan mới chỉ có duy nhất 1 mùa giải được thi đấu ở La Liga nhưng lập tức xuống hạng. Mùa bóng “hoàng kim” đó đã cách đây 10 năm, còn bây giờ Cadiz là một đối thủ được đánh giá là không mạnh ngay cả ở giải Hạng Ba của mình. Đã 4 năm nay, đội bóng áo vàng cố gắng lên Segunda nhưng bất thành. Điều đó cho thấy đội chủ sân Ramón de Carranza thật sự yếu về mọi mặt chứ không chỉ là suy luận khi đặt họ cạnh một Real Madrid vĩ đại.

Tran dau nay la co hoi cho nhung Isco, Jese the hien minh
Trận đấu này là cơ hội cho những Isco, Jese thể hiện mình

Như đã nói, cách đây 10 năm Cadiz đã từng góp mặt ở La Liga. Và đó cũng là lần duy nhất họ có dịp được chạm trán đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tất nhiên họ thua cả 2 lượt trận trước dàn Galaticos của những Ro béo, Figo, Zidane, Raul, Beckham, Carlos. Bây giờ Kền kền trắng vẫn đang sở hữu một dàn siêu sao đắt giá không kém. Tuy nhiên thầy trò HLV Barragan sẽ chẳng có cơ hội được so tài với những cầu thủ đắt giá bậc nhất thế giới như Bale hay Ronaldo. Hôm nay, Benitez sẽ mang những cầu thủ trẻ, dự bị của Los Blancos hành quân đến xứ Basque nhưng nó cũng quá đủ để lấn lướt đội bóng nhỏ bé Cadiz.

Thông tin lực lượng

Cadiz: Không có sự vắng mặt đáng chú ý nào.
Real: Varane, Marcelo, Ramos, Dani Carvajal vắng mặt do chấn thương. Kiko Casilla thay thế Keylor Navas. Gareth Bale và Ronaldo được cất trên băng ghế dự bị để nghỉ ngơi. Cheryshev bị treo giò.

Đội hình dự kiến
Cadiz: Alberto; Aridane, Servando, Juanjo, Andres; Abel, Quintana, Machado, Abel; Pla, Guiza
Real Madrid: Casilla; Danilo, Pepe, Nacho, Arbeloa; Casemiro, Kovacic, Vazquez, Benzema, Isco, Jese.

Dự đoán: 0-3

D.C

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X