Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Các cầu thủ Real Madrid "nổi loạn" chống lại Gareth Bale

Thứ Bảy 03/09/2016 22:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Giới truyền thông Tây Ban Nha tiết lộ phòng thay đồ Real Madrid đang rạn nứt nghiêm trọng khi các cầu thủ cảm thấy bất công với sự đãi ngộ mà Gareth Bale giành được.

 
Theo Sport đưa tin, phòng thay đồ Real Madrid đang rạn nứt nghiêm trọng khi một loạt cầu thủ ngôi sao cảm thấy bất mãn vì ban lãnh đạo câu lạc bộ quá ưu ái Gareth Bale. Trước đó, giới truyền thông Tây Ban Nha cho biết Bale sắp được Real Madrid gia hạn hợp đồng với mức lương chỉ đứng sau mỗi Cris Ronaldo.
 
Cac cau thu Real Madrid noi loan chong lai Gareth Bale.
Các cầu thủ Real Madrid nổi loạn chống lại Gareth Bale.

Điều này khiến một loạt ngôi sao tại Real Madrid cảm thấy không vừa lòng. Trên thực tế, đóng góp của Bale xét về mặt con số không đặc biệt nổi trội như Cris Ronaldo. Mùa trước, Bale ghi được 19 bàn sau 30 trận ra sân, chỉ bằng gần 1/3 số bàn thắng mà CR7 ghi được (51 bàn).
 
Vì vậy, các cầu thủ Real Madrid có lý do để phản đối mức đãi ngộ đặc biệt dành cho Gareth Bale, bất chấp cầu thủ người xứ Wales đang có phong độ rất tốt. Mùa này, Bale đã ghi được 2 bàn sau 2 trận ra sân cho Los Blancos.
 
Dù vậy, nhiều người vẫn nghi ngờ đây chỉ là đòn "tâm lý chiến" Barcelona dành cho kình địch Real Madrid khi mùa giải mới bắt đầu. Nguyên nhân là bởi tờ Sport được biết đến có mối quan hệ khá thân thiết với đội bóng xứ Catalan.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu bóng đá Tây Ban Nha và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X