Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets sắp gia hạn với Barca, hưởng lương siêu khủng

Thứ Ba 15/03/2016 08:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Barcelona đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Sergio Busquets. Nếu đồng ý gia hạn hợp đồng cầu thủ sinh năm 1988 sẽ hưởng mức lương lên tới 16 triệu euro/mùa.


Mặc dù thi đấu ở vị trí tiền vệ phòng ngự nhưng tiền vệ Sergio Busquets lại có vai trò quan trọng trong lối chơi của Barca. Giới chuyên môn giờ đã phát hiện ra cầu thủ cao lều khều này chính là chiếc chìa khóa quan trọng để giúp đội bóng xứ Catalunya có được sức mạnh khủng khiếp như vậy. Những mùa giải gần đây, Busquets đóng vai trò rất lớn trong thành công của Barca. Mùa trước, anh chơi cực kỳ ổn định. Cầu thủ 27 tuổi chính là tiền vệ trụ xuất sắc nhất La Liga. Những đóng góp của anh giúp đội bóng chủ sân Nou Camp vô địch La Liga, Champions League và Cúp nhà Vua Tây Ban Nha.
Tien ve Busquets sap gia han voi Barca, huong luong sieu khung hinh anh
Sergio Busquets chơi rất tốt trong màu áo Barca
Với phong độ rất cao hiện tại, Busquets đã được nhiều đội bóng của châu Âu để ý trong đó phải kể đến Arsenal và M.U. Nhưng Barca không muốn để cầu thủ quan trọng của mình ra đi. Có Busquets, HLV Luis Enrique không phải lo lắng nhiều về việc đội hình quá thiên về tấn công mà yếu ở hậu tuyến. Với khả năng đánh chặn cùng kỹ thuật tuyệt vời, cầu thủ sinh năm 1988 luôn giúp tuyến giữa của đội bóng xứ Catalan giữ được sự cân bằng. Do vậy, họ đã lên kế hoạch nhằm trói chân ngôi sao của mình bất chấp hợp đồng cũ vẫn còn thời hạn đến năm 2019. Ở bản hợp đồng mới BLĐ đội bóng đá chủ sân Nou Camp sẽ cân nhắc tăng lương đáng kể cho cầu thủ này.
Pique: Barca sẽ nhanh chóng giải quyết La Liga
(Bongda24h.vn) – Trung vệ Gerard Pique thừa nhận Barca sẽ dồn toàn lực để sớm kết thúc La Liga, qua đó tập trung toàn lực vào Champions League.
Cụ thể, tờ Marca cho biết đội chủ sân Nou Camp đang lên kế hoạch gia hạn với Sergio Busquets. Mức lương mới mà anh sẽ nhận được là 16 triệu euro mỗi năm. Nếu bản hợp đồng này được thông qua, mức lương của cầu thủ sinh năm 1988 chỉ xếp sau Lionel Messi và Neymar. Đồng thời ngang bằng với Andres Iniesta, Gerard Pique và Luis Suarez.
tien ve Sergio Busquets hinh anh 2
Barca lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với Busquets
Rõ ràng, việc Barca nâng lương cho Busquets cũng là điều dễ hiểu. Những đóng góp của anh cho đội bóng chủ sân Nou Camp là rất ấn tượng và khả năng phục vụ của anh cần được nhìn nhận một cách xứng đáng. Động thái của Barca cũng khiến M.U và Arsenal gần như hết cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Tây Ban Nha.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Video

Xem thêm
top-arrow
X