Thứ Bảy, 25/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets hy vọng Messi sẽ ở lại Barcelona

Thứ Sáu 25/06/2021 17:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sergio Busquets đã góp thêm tiếng nói của mình vào hàng dài những người kêu gọi Lionel Messi chốt tương lai tại Barcelona và cam kết với một hợp đồng mới.

Lionel Messi đang trên đường trở thành cầu thủ tự do khi hợp đồng với Barcelona sẽ hết hạn sau tháng 6 này. Các cuộc đàm phán liên quan đến giao kèo mới của đôi bên đang diễn ra và mọi khả năng đều bỏ ngỏ.

Messi
Messi đang đi vào năm cuối hợp đồng với Barca

Sergio Busquets rất mong muốn đồng đội lâu năm ở lại Barca. Khi được Cadena Ser hỏi về câu chuyện về Messi, tiền vệ 32 tuổi nói: “Hy vọng rằng chúng tôi sẽ tiếp tục được chơi cùng nhau vào mùa tới. Cùng chờ xem Messi có gia hạn hay không.”

Hiện tại, trọng tâm của Busquets là cùng Tây Ban Nha chinh phục Euro 2020. Dù có khó khăn tại vòng bảng song cuối cùng La Roja cũng đã đi tiếp với ngôi nhì bảng E. Sau 3 trận đã đấu, họ bị Thụy Điển và Ba Lan cầm hòa trước khi thắng đậm Slovakia 5-0.

Sau 2 trận đầu không thể ra sân do điều trị Covid-19, Busquets đã đá chính cho Tây Ban Nha trước Slovakia trận cuối vòng bảng. Cầu thủ 33 tuổi chơi 71 phút trước khi rời sân nhường chỗ cho Thiago Alcantara.

Busquets TBN
Busquets mới tái xuất trên ĐT Tây Ban Nha

Busquets từng cùng Tây Ban Nha vô địch Euro 2012 và đang khao khát được nếm trải cảm giác này một lần nữa khi hiểu rằng không có thêm nhiều cơ hội tham dự các giải đấu lớn trên trường quốc tế. Người đã có 124 lần khoác áo La Roja nói thêm:

“Đây đúng là kỳ Euro cuối cùng tôi tham dự, nhưng World Cup thì tôi không biết. Điều gì sẽ xảy ra nếu Luis Enrique yêu cầu tôi tham dự World Cup? Tôi không biết, chúng ta sẽ chờ xem.”

Những ngày tháng Busquets gắn bó với ĐT Tây Ban Nha có thể sắp kết thúc song anh chưa có kế hoạch treo giày. Sau khi từ giã sự nghiệp cầu thủ, tiền vệ này để ngỏ khả năng theo nghiệp HLV.

Busquets cho hay: “Tôi sẽ cố gắng tích lũy những gì cần thiết cho một HLV. Nó không dễ dàng, bạn phải có tố chất, bạn phải biết cách tiếp cận các cầu thủ và hơn thế nữa. Nhưng tôi muốn được trải nghiệm.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X