Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Busquets dính chấn thương, rút khỏi tuyển TBN

Thứ Ba 22/03/2016 08:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo tờ Mundo Deportivo, Tiền vệ Sergio Busquets vừa bị gãy ngón tay và không thể thi đấu trong đội hình đội tuyển quốc gia ở 2 trận giao hữu với Italy lẫn Romania.

Báo bóng đá 24h cung cấp cho độc giả các bài phân tích và nhận định bóng đá các trận bóng đá Tây Ban Nha

Busquets dinh chan thuong, rut khoi tuyen TBN hinh anh
Sergio Busquets vắng mặt ở tuyển TBN

Mới đây, HLV Vicente Del Bosque đã triệu danh sách tuyển TBN để chuẩn bị cho hai trận giao hữu với Italia vào ngày 25-3 và Romania vào ngày 28-3 tới. Tuy nhiên, La Roja đã đón nhận một tin cực buồn khi mới đây tiền vệ Sergio Busquets bị gãy ngón tay và buộc phải rút lui.

Theo tờ Mundo Deportivo tiết lộ, Busquets đã nhận sự chăm sóc y tế bởi chấn thương ở bàn tay phải, buộc HLV Vicente Del Bosque phải đồng ý cho anh trở lại Barcelona. Tờ Sport thì cho hay, Busquets vốn đã gặp chấn ở ngón tay trong trận gặp Eibar hôm 6/3. Được biết, ông Del Bosque không có ý định gọi người lên thay Busquets.

Ngoài Busquets, một ngôi sao khác của Barca là Andres Iniesta cũng không thể góp mặt trong đội tuyển TBN ở lần tập trung lần này. Theo đó, “thánh Andres” đã dính chấn thương gân khoeo hồi tuần trước, thậm chí anh còn không tham dự trận Villarreal 2-2 Barcelona mới đây.

Tất nhiên, với tính chất của hai trận giao hữu nên tuyển TBN không quá lo lắng vì trường hợp vắng mặt của Busquets và Iniesta. Trái lại, đây sẽ là cơ hội tốt để các tài năng trẻ như Roberto, Thiago có dịp để thể hiện và ghi điểm trong mắt của HLV Del Bosque.

Đội hình tuyển TBN:

Thủ môn: Iker Casillas, David de Gea, Sergio Rico

Hậu vệ: Sergio Ramos, Gerard Pique, Jordi Alba, Juanfran, Cesar Azpilicueta, Marc Bartra, Mario Gaspar, Nacho.

Tiền vệ: Cesc Fabregas, David Silva, Juan Mata, Koke, Iso, Thiago, Mikel San Jose, Sergi Roberto.

Tiền đạo: Pedro, Paco Alcacer, Alvaro Morata, Nolito, Aritz Aduriz.

Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X