Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Busquets: "Barca vẫn sống tốt dù thiếu Messi"

Thứ Ba 01/12/2015 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Sergio Busquets vừa tiết lộ niềm vui của mình khi Barcelona vẫn “sống khỏe” trong giai đoạn vắng bóng Messi ở thời gian qua, khi siêu sao người Argentina dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu trong 2 tháng.

Busquets Barca van song tot du thieu Messi hinh anh
Không cần Messi, Barca vẫn sống khỏe
Messi đã dính chấn thương dây chằng đầu gối và không thể ra sân từ tháng 9 đến tháng 11. Anh chỉ có thể trở lại ở hiệp 2 của trận Siêu kinh điển đầu tiên của mùa giải, nhưng không phải là để giúp Barcelona vượt qua đối thủ mà đơn giản là để làm quen với trái bóng, bởi khi đó họ đã dẫn trước kình địch Real Madrid tới 3 bàn. Trong quãng thời gian đầu không có sự phục vụ của siêu sao Messi, Barca đã gặp đôi chút khó khăn và không có được những kết quả khả quan. Tuy nhiên chỉ ít thời gian sau họ đã có thể vào guồng nhờ sự thăng hoa của bộ đôi Neymar và Suarez. Cặp đôi đã phối hợp cùng nhau ghi tới 19 bàn thắng liên tiếp cho đội bóng chủ sân Nou Camp.
Dù rất ấn tượng trước tài năng của Messi, nhưng tiền vệ Sergio Busquets vẫn cho rằng Barcelona cần phải học cách sống mà không có Messi. “Trong quãng thời gian không có Messi, các cầu thủ đều đã có bước tiến lớn,” Busquets phát biểu. “Tôi cảm thấy rất vui khi Barca có thể giành những chiến thắng liên tiếp dù thiếu Messi. Chúng tôi luôn chơi tốt và giành nhiều thắng lợi. Messi hiển nhiên đang là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, ngôi sao hàng đầu của chúng tôi. Barca cũng đang sở hữu bộ ba MSN xuất sắc và có họ trong đội hình là một niềm vinh dự cho đội bóng. Họ không chỉ xuất sắc trong tấn công mà còn thường xuyên hỗ trợ tốt nhiệm vụ phòng ngự.”

Messi nắm chắc danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất thế giới năm 2015
Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) vừa công bố danh sách rút gọn 3 ứng viên cạnh tranh danh hiệu Puskas 2015 – bàn thắng đẹp nhất năm.
Barca chỉ thua đúng 1 trong tổng số 9 trận đấu mà họ không có sự phục vụ của Leo Messi. Siêu sao 28 tuổi cũng vừa được đề cử cho danh hiệu Quả bóng vàng FIFA, cùng với Cristiano Ronaldo và Neymar. Ở thời điểm hiện tại, nhiều tin đồn dấy lên rằng Man City sẵn sàng chi trả mức lương và phí chuyển nhượng kỷ lục thế giới để đưa Messi về Etihad vào mùa hè sang năm. Việc Barca đang dẫn sống tốt dù thiếu Messi cho thấy đội bóng này sẵn sàng để anh ra đi. Cá nhân Messi rõ ràng cũng muốn chinh phục những thử thách cao hơn.
Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X