Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Braithwaite có xúc cảm gì sau bàn thắng đầu tiên cho Barca?

Chủ Nhật 14/06/2020 18:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Martin Braithwaite cho biết mình thực sự hạnh phúc sau khi ghi được bàn thắng đầu tiên cho Barcelona ngay khi La Liga trở lại.

Braithwaite có bàn đầu tiên

Martin Braithwaite gia nhập Barca dưới dạng hợp đồng khẩn cấp vào tháng 2 khi CLB có cầu thủ chấn thương nặng là Ousmane Dembele. Tiền đạo người Đan Mạch mới chơi trọn 90 phút lần đầu ở La Liga cho Blaugrana và ghi 1 bàn trong chiến thắng 4-0 trước Real Mallorca.

Đó là lần xuất hiện thứ 4 và lần đá chính thứ 2 của Braithwaite cho Barca tại La Liga. Việc chân sút này đá chính có thể tới từ việc Luis Suarez mới trở lại sau chấn thương đầu gối.

Martin Braithwaite có xúc cảm gì sau bàn đầu tiên cho Barca hình ảnh
Braithwaite ghi bàn cho Barca trước Mallorca

Chia sẻ cảm xúc

Nhưng Braithwaite muốn được sắm một vai quan trọng hơn ở hàng công Barca. Về bàn thắng đầu tiên cho CLB vào lưới Mallorca, anh cho biết: “Tôi đã chờ đợi nó một thời gian dài, vì vậy thật tuyệt vời khi ghi bàn thắng đầu tiên.”

“Điều quan trọng nhất là khởi đầu như chúng tôi đã làm trận vừa qua. Chúng tôi rất vui và muốn tiếp tục có những thời khắc như thế. Là một cầu thủ tấn công, bạn muốn ghi bàn.”

“Tôi đã làm việc rất nhiều trong thời gian nghỉ. Tôi rất mong chờ được chơi trận đấu này và hy vọng có được bàn thắng. Giờ đây, tôi rất vui, tôi thực sự hạnh phúc.”


Barca đã củng cố ngôi đầu bảng La Liga với 5 điểm nhiều hơn đội xếp sau là Real Madrid trước khi kình địch bước vào cuộc tiếp đón Eibar ở vòng 30. Braithwaite nói thêm về màn tái xuất ấn tượng của CLB chủ quản:

“Điều đó thực sự quan trọng bởi vì Barca phải bắt đầu bằng sự tự tin. Ghi 4 bàn và không để thủng lưới thực sự quan trọng đối với chúng tôi.”

“Chúng tôi bắt đầu tốt và cần xây dựng sự tự tin. Chúng tôi cần đến điều đó để tiếp tục theo đuổi những gì mình muốn.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X