Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của Barca đích thân tiết lộ về chấn thương

Thứ Năm 21/09/2017 17:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ousmane Dembele của Barcelona dự kiến sẽ ngồi ngoài tới đầu năm sau vì chấn thương nhưng anh mới tiết lộ có thể trở lại sớm hơn dự kiến.


Ở chiến thắng 2-1 của Barcelona trên sân Getafe cuối tuần trước, Ousmane Dembele đã phải rời sân ngay phút 29 do chấn thương. Theo chẩn đoán của các bác sĩ, sao trẻ 20 tuổi đã bị đứt gân bắp đùi chân trái và phải nghỉ thi đấu tới 4 tháng. Đầu tuần này, Dembele đã sang Phần Lan phẫu thuật và những kết quả đạt được là rất khả quan.

Bom tan cua Barca dich than tiet lo ve chan thuong hinh anh
Dembele tiết lộ chỉ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tháng

Trong trận đấu với Eibar tại La Liga mới đây, toàn bộ các cầu thủ Barca đã mặc chiếc áo có in dòng chữ “Courage Ousmane” trước ngực (có nghĩa là “Ousmane dũng cảm”) để động viên tinh thần Dembele. Chứng kiến hình ảnh đó, tuyển thủ Pháp không giấu được sự xúc động và đã lên trang cá nhân Instagram của mình chia sẻ cảm xúc.

Trong những dòng trạng thái mà Dembele chia sẻ, ngoài việc chúc Barca may mắn và cảm ơn các đồng đội, anh cũng viết lên dòng chữ “Tôi sẽ trở lại sau 2 tháng”. Đó là lời nhắn về việc cầu thủ chạy cánh này sẽ tái xuất sân cỏ trong vòng 2 tháng nữa, tức rút ngắn thời gian gấp đôi so với dự kiến. Trong quãng thời gian mà Dembele vắng mặt sắp tới, sự kiến sẽ chỉ có duy nhất chuyến hành quân tới sân mới Wanda Metropolitano là Barca cảm thấy e ngại. Anh đang hy vọng có thể kịp bình phục để cùng Blaugrana tới Allianz Stadium so tài với Juventus tại vòng bảng Champions League ngày 23/11 tới.

Ousmane Dembele chuyển tới Barca từ Dortmund đầu mùa này với mức giá 105 triệu Euro (có thể tăng lên 150 triệu). Chấn thương cơ xảy ra đúng vào lúc Dembele đang dần hòa nhập và chắc chắn sẽ khiến cho HLV Ernesto Valverde cảm thấy đau đầu. Tuy nhiên, ít nhiều ông cũng được an ủi khi 2 tân binh khác là Paulinho và Nelson Semedo thích nghi nhanh chóng.

Paulinho mới ghi bàn trong 2 trận liên tiếp của Barca với Getafe và Eibar trong khi Semedo thể hiện sự chắc chắn nơi hành lang phải. Rạng sáng chủ nhật này, họ sẽ cùng nhau làm khách trên sân tân binh Girona tại vòng 6 La Liga.

Xem thêm một số bài viết khác về Ousmane Dembele trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X